jiNg pai: POV
Hai !!! Miss Kuna SIYA ;-) Sana MakiTa Kuna ULit Si Jhean DG' Para Masaya na uLit AKO,;) Kahit Isang beses KO Lang SIYA nakita NA Fall nako saknya ( kinikilig ) Parang SIYA NA yta ang destiny KO !!!!NagpunTa Kami Sa Davao. DahiL My Toor! KAMINg Lahat SA Campus !!! Diko Alam Bakit Nandun Din SIYA Un Pala Dun Din SIYA nagaaral !!! And Nung nakiTa KO siya SA court SA Campus NiLapiTan KO Siya !!! ( maguusap )
jing pai: Hey!! Guanwhoo To !! :-)
JheanDG': Ah!! Ikaw NA Naman ....
jing pai: oo, Bakit ??
JheanDG': Ah!! wala LNG Diba Ikaw Ung NakiTa KO SA SM ManiLa !!!
jing pai: oo, AKO Nga Bakit ??? ( sabay ngiTi )
JheanDG': Wala LANG .. muzta Kana ??
jing pai: Ito Oka'y Lang Dito KA Pala Ngaaral ??
JheanDG': Oo, DiTo Nga Why???
jing pai: Bakit ?? di Kita nakikita Dito SA Campus Academy !!!
JheanDG': Eah!! 1week Kasi Ko Na Nasa America !! Ng bakasyon Kasi KO ....
jing pai: ah!! sige Ganun ba ;) ( sabay Hawak Ng Kamay )
Tara NA PunTa NA Tao SA airplane !!! ;-)
JheanDG': Ah Sige ( Saya KO tlga )
JheanDG' POV
HAI ;) SUPER KINILIG TLGA KO AND THEN NAKATABI KUPA SIYA SA UPUAN AT SIYA PALA ANG TUMABE.SAKIN SUPER AKONG NAGING MASAYA DAHIL SIGURO SIYA ANG DESTNY KO TLGA AND DI KUNA HAHABAAN ANG STORY KO.. AT NAGKITA NA KAMI NI DAD. PERO 1WEEK LANG SIYA DITO SA PILIPINAS AND THEN SI MOM. NAMAN BUMALIK NA ULIT SA BAHAY KAYA MY KASAMA NAKO !!!!!