Sinh tử trong nháy mắt: Võng vương chi phúc hắc thiếu nữ TXT hãy toàn bộ văn điện tử thư, tiêu tương thư viện
[ chính văn: Cái chêm ]
"Các vị tiên sinh nhóm, nam nữ nhóm, thỉnh duy trì trật tự!" Một vị quản lí cách ăn mặc đích suất khí nam tử đứng ở một vị Kiyosumi đáng yêu đích nữ tử trước mặt, cầm microphone đối bị cảnh vệ miễn cưỡng ngăn trở đích chúng FANS nói. Kia nam tử đúng là là của ta người đại diện Lâm Tề, mà nàng kia chính là ta Tuệ Nhi lạp.
Ta bất đắc dĩ đích đối tức giận kêu to đích Lâm Tề nói: "Liền ngươi như vậy, ở quá mấy trăm năm cũng đi không được, ta đến đây đi!"
Lâm Tề không cam lòng đích đem microphone giao cho ta: "Một ngày nào đó, ta nhất định hội duy trì hảo này đó thối mê gái đích trật tự!"
Ta trở mình xem thường, lời này giống như nói ít nhất hai năm, cũng không hắn có bao nhiêu đại đích tiến bộ. Ta đi lên tiền từng bước: "Các vị, ta đặc biệt phê chuẩn các ngươi có được của ta kí tên chiếu một phần, ai cướp được, chính là ai đích." Nói xong, đem tùy thân đích kí tên chiếu lấy ra nữa, nhưng hướng FANS đích trên không. Chúng FANS thưởng đích bất diệc nhạc hồ, mà ta cùng Lâm Tề tắc nhân cơ hội đào tẩu, bỗng nhiên, ta trước mắt tối sầm, ngất đi, chỉ nghe đến bên tai đứt quãng có Lâm Tề đích tiếng gọi ầm ỉ. . .
Hốt hoảng, ta đi tới một cái âm u đích địa phương, chính phía trên ngồi một vị vẻ mặt tươi cười đích trung niên lão bá bá. Ta hỏi: "Xin hỏi, nơi này là địa phủ sao không?" Gặp lão bá bá sau khi gật đầu lại hỏi: "Ngươi, chính là diêm vương?" Gặp lão bá bá lại sau khi gật đầu lại nói: "Ta vô cớ đích té xỉu, có phải hay không bởi vì ngài lão đích hắc bạch vô thường trảo sai lầm rồi nhân, mà ngài, cấp sai lầm rồi chỉ thị?" Lại một lần đích, ta xem gặp diêm vương ngượng ngùng đích gật gật đầu, của ta trên mặt dần dần có quỷ dị đích tươi cười: "Ngài không tiễn ta trở về, là bởi vì ta nguyên lai đích thân thể đã muốn cứng ngắc mà không thể trụ nhập linh hồn sao không?" Diêm vương chiến run rẩy đích gật gật đầu sau, ta tức giận đến phi thân tiến lên, một cái thủ dùng sức đích chụp thượng diêm vương đích bàn công tác: "Hảo ngươi cái diêm vương, bắt,cấu,cào ta đến, còn không có thể tặng ta trở về, lá gan của ngươi thật sự là đại a, sẽ không sợ ta. . ."
Nói đến một nửa, diêm vương liền chen vào nói nói: "Đừng nóng vội, đừng nóng vội a! Ta cho ngươi đầu thai, trả lại cho ngươi giữ lại ngươi nguyên bản đích trí nhớ như thế nào?" Gặp ta không có chút dao động sau, lắc lắc nha, tâm một hoành, nói: "Ngươi hiện tại có thể hứa một ít nguyện vọng, chuyển thế sau, tất cả đều hội thực hiện, chỉ cần ngươi không tố giác ta, thế nào?"
Ta quỷ dị đích cười: "Liền nói như vậy định rồi!"
Đãi diêm vương thấy ta quỷ dị đích tươi cười sau, cảm giác có một loại quen thuộc đích cảm giác, nhưng càng thêm xác định phải chạy nhanh cất bước của ta quyết tâm: "Đương nhiên đương nhiên! Liền nói như vậy định rồi!"
"Hảo! Ta phải đích nguyện vọng, hy vọng ngươi có thể thừa chịu được a!
Một, ta muốn tới tennis vương tử đích thế giới. (nga! Của ta yêu nhất! )
YOU ARE READING
[ POT/NP ] Phúc Hắc Thiếu Nữ (BG)
Fanfiction《 võng vương chi phúc hắc thiếu nữ 》 tác giả: Sinh tử trong nháy mắt 《 kết thúc 》 Văn án: Bài này NP, nữ chủ dị thường phúc hắc, hơn nữa, tốt lắm rất mạnh đại. Bài này = dễ nhìn + mỹ nữ + phúc hắc + tennis thiên tài + tài nữ +NP. . . Tuệ Nhi, là...