HOLLYWOOD KHÔNG MIỆN NỮ VƯƠNG
Tác giả : Mãn Giấy Hoang Ngôn
Văn án :
Người Hoa nữ đạo diễn Bạch Thủy, theo năm 2020 xuyên việt đến năm 2005 Los Angeles.
Lúc đó, là nàng cùng Leonardo DiCaprio hoang đường hôn nhân tháng thứ ba.
______
"Nếu như Bạch Thủy không phải là đạo diễn, nàng có lẽ sẽ trở thành một xú danh chiêu lừa gạt hôn kỹ nữ, một cái bị kỳ thị người Trung quốc. Nhưng là nàng sáng lập lần lượt phòng bán vé kỳ tích, chém liên tục Oscar, đánh bại Lục Đại điện ảnh công ty, làm cho độc lập điện ảnh chế bá Hollywood, làm cho thế giới vì nàng thét chói tai!"
- - ( Time Magazine )
Nội dung nhãn : Giới giải trí thời đại kỳ duyên ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Thủy ┃ phối hợp diễn: ┃ khác:
==================
☆, 1| Chương 01:
Bạch Thủy là một gã đạo diễn, nàng tốt nghiệp ở Mỹ quốc Los Angeles nam California đại học điện ảnh hệ, chỗ ngồi này đại học đã từng ra đời qua rất nhiều cái khiếp sợ thế giới ảnh đàn tên đạo, cũng là rất nhiều muốn từ chuyện điện ảnh cái nghề này thanh niên giấc mơ.
Bạch Thủy là điện ảnh hệ toàn bộ a tốt nghiệp học sinh, sau khi tốt nghiệp nàng liền về nước liên tục từ chuyện tại điện ảnh công tác, ở quốc nội điện ảnh cái nghề này nàng đã có chút danh tiếng, hơn nữa đạo diễn nghề nghiệp này có rất ít nữ nhân từ chuyện, ở rộng lớn người xem trong tiềm thức, đạo diễn đương nhiên là nam nhân làm.
Bạch Thủy xuất hiện tựa như là nhất đạo sấm sét, làm rối loạn trong nước điện ảnh thị trường thủy triều, nàng thủ bộ phim lấy 100 vạn đầu tư đã lấy được 6000 vạn phòng bán vé hồi báo.
Nàng tựa như là một đạo không hợp nhau cường quang, đánh vào vốn là kết cấu cũng đã định hình trong nước điện ảnh thị trường, ngay tại nàng dự định đại triển kế hoạch lớn chế tạo một cái thuộc về chính nàng điện ảnh thế giới thời điểm.
Bạch Thủy xuyên qua.
Này nhất xuyên còn theo năm 2020 xuyên đến năm 2005 Los Angeles Hollywood.
Bạch Thủy khi tỉnh lại, nàng chính không mảnh vải che thân ngủ ở trên một cái giường, xa lạ gian phòng, xa lạ giường, xa lạ hết thảy.
Trong ti vi mơ hồ truyền đến đưa tin tin tức thanh âm, người chủ trì dùng đến lưu loát tiếng Anh thông báo một ngày kia dự báo thời tiết.
"Hôm nay là năm 2005 ngày 1 tháng 1, thời tiết trời quang chuyển nhiều mây, khi thì mưa nhỏ, thỉnh nhớ rõ mang cái ô."
Bạch Thủy sững sờ, cái gì? Người chủ trì vì cái gì ở nói tiếng Anh? Năm 2005? Làm cái gì máy bay? Bây giờ không phải là hẳn là năm 2020 sao?
Nàng vội vàng mở to hai mắt từ trên giường ngồi dậy, này không ngồi hoàn hảo, ngồi xuống đứng lên nàng mãnh phát hiện bên trên giường còn nằm một cái người...
BẠN ĐANG ĐỌC
HOLLYWOOD KHÔNG MIỆN NỮ VƯƠNG
Teen FictionVăn án : Người Hoa nữ đạo diễn Bạch Thủy, theo năm 2020 xuyên việt đến năm 2005 Los Angeles. Lúc đó, là nàng cùng Leonardo DiCaprio hoang đường hôn nhân tháng thứ ba. ______ "Nếu như Bạch Thủy không phải là đạo diễn, nàng có lẽ sẽ trở thành một...