"Oy Daniel panget!" napatigil ako sa paglalakad nung marinig ko yung 'Daniel panget' mukhang alam ko na kung sino yun ah. Humarap ako at tama nga ako,siya nga.
Lumapit ako sakanila ng barkada nya "Anong problema mo Michael ha?" Siga kong tanong.
"Wala naman. Panget lang talaga si Daniel,diba mga Pare?" Tumango naman ang mga barkada nya. Buset talaga 'tong mga 'to. >_____________<
Nilabas ko ang picture ni Dj sa bag ko at pinakita sa mga ungas na 'to. "oh yan! Titigan nyo! San banda jan ang sinasabi nyong 'PANGET' ha?"
"Lahat." Pagkasabi ni Michael nun ay bigla nalang nyang nilapit ang mukha nya saken. as in super lapit. Mga 3 inch. :P SHET! Ang gwapooo! xD
Tinulak ko sya agad "Ano ba yan! Maka alis na nga! Tara na Danna." Hinila ko si Danna sabay takbo papasok ng classroom. Last day na kasi namin ngayon eh. Tapos bakasyon na. *o*
Kung nagtataka kayo kung sino yun,siya lang naman si MICHAEL REYES. Super HATE nila si Dj. Yun nga lang,super pogi,super crush at super Love ko yun. -_____________- He's my First Love. Niligawan nya nga ako 5months ago eh. Kaso di ko sya sinagot kasi i'm not ready pa eh. Pero parang walang nangyareng ganon nu? Kasi di kami bitter! :P pero inaamin 'ko gusto ko pa rin sya. Pero sya? i don't know. May Girlfriend na sya eh. 1month na sila. Haynako! Enap na nga.
"Grabe lang si Michael best no? Kinikilig akoooo!" Tss. Kala mo siya lang. -___- naglalakad na kami pauwi ni Danna. Tapos na kasi kami kumuha ng card. Hindi kami nagpasundo sa driver namen para mas mahaba ang kwentuhan. Hihi.
"Nakaka kilig nga kaso nilait nya naman si Dj. Tsk. Nakakainis talaga yun!" Pero pag inaasar nya ko,kinikilig na naiinis ako. Baliw ko lang e no? Mehehehe! xD
"Oo nga eh. Oks lang yan,lagi nya naman ginagawa yun eh. Masanay ka na nga." Tss. Isa pa 'to. =___=
"Yung totoo Bestfriend ba kita?" Sarcastic kong sabi.
"Hahaha! Oo naman! By the way,next week na yung Grand Fans Day ni Dj ah?"
"Yeah i know. Sumama ka ah?" Excited kong sabi. ^___^
"Hmm. Baka nga di ako makasama best. Kasi aalis kami nila mommy eh. 1wk kami sa Cebu." Malungkot nyang sabi.
"WHAT?! Pano yan? Tsk. Wait nga lang." Binukasan ko ang bag ko at tinignan ang wallet ko kung may pera pa akong magagamit for Dj's Grand Fans Day. "Hala best! Wala na din pala akong pera. Pano yan? For sure di na ako bibigyan nila mommy."
"Nyeeee! Wala na din akong pera eh. Edi wag kana lang din pumunta best para masaya!"
Tuwang-tuwa nyang sabi. -_-
"Che! Gagawan ko 'to ng paraaan. Sige na pumasok kana. Byeee!" Nagbeso kami at pumasok na sa kanya-kanya naming bahay. Mag kapitbahay lang naman kami eh. :D
*My Room*
Pagtapos ko magpalit ng uniform himga na ako sa kama ko at tinext lahat ng pwede kong mautangan.
BINABASA MO ANG
Fangirl vs. Hater ツ (One shot)
Teen FictionPart of my Jejemon days so sorry in advance if theres a typo or wrong spellings and grammar. Im so innocent when i wrote this one shot back then. So yeah..Hope you'll enjoy reading! :)