Chapter 9: Jealous
The next day~
Pagkauwi ko galing ng work nagpasya akong dumiretso sa condo ni Dylan.
Hindi ko alam pero gusto ko na talaga siya makita at makausap.
Gusto ko na din malaman kung ano ba yung pinagkakaabalahan niya this past few days. Kung bakit kahit tawag at text hindi niya magawa sa akin. Nakakasama na kasi ng loob. And to think na pinaghintay niya lang ako sa wala last night.
Tungkol nga pala dun sa stranger na si Christopher. Ewan ko pero medyo weird ngayong araw na to dahil wala akong natanggap na flowers mula sa kanya.
Medyo nakakadissapoint tuloy. >_>
Tsk.
O___O
Did I ever say that? No! No!
*shake heads*
Bakit naman ako madidissapoint?
Hmmp.
Tumayo na ako at bumaba na sa bus ng makitang nasa tapat na ako ng building ng condo unit ni Dylan.
Pumasok na ako sa building at dahan dahang naglakad papunta sa elevator.
Nang makarating ako sa floor ng condo ni Dylan lumabas na din ako sa elevator.
Marahan akong naglakad sa tahimik na hallway. Inayos ko pa muna ang sarili ko bago pumasok sa loob ng Unit niya.
Napangiti ako ng pihitin ko ang door knob. Hindi ito nakalock ibig sabihin nasa loob si Dylan.
Nakangiti akong pumasok. Naglakad ako diretso sa sala.
At halos malaglag ang panga ko..
Ng makita ang isang..
BINABASA MO ANG
A Tragic Love Story (FIN)
RomanceA heartbreaking one short story of two bestfriends that suddenly turns into a tragic love story. ★★★★★ Published since: April 30, 2013 ★★★★★