Chapter Twelve

2 0 0
                                    

A/N yung nasa pic ganyan na sila Ry at Luke ngayon sweet na nag aaway pero sweet yan abangan niyo kung pano. :)

Ryleigh pov
Sabado na ng Umaga hindi ko makalimutan ang napag usapan namin ni Kuya A. Hindi naman dapat ganun e kase naman napikon na talaga ako e. Hays naman.

To. Luke
Goodmorning See you in a Bit :)

Fr. Luke
Goodmorning din. Sige mamaya

To. Luke
Kumain kana muna nga o tapos na

Fr. Luke
Tapos napo e ikaw kumain kana ba ?

To. Luke
Sige kain napo muna ako ha.

Tapos ayan namag hahapon na ang Bilis lang ng Oras haha. Maka ligo na nga maka gayak na rin ngayon hays. Tinext ko si Luke ng mga als 5:30 na siguro

To Luke.
Asan kana po

Fr. Luke
papunta na diyan sainyo.

Konting minuto lang dumating na sila ni Jay saka naka bihis narin naman ako kaming dalawa ng kapatid ko pumunta kami sa sakayan ng motor tig isang motor pa kaming dalawa ni Jace tapos silang dalawa ng kapatid ko si Jace din ang nagbayad ng pamasahe naming dalawa medyo na late na kami at nag start na ng Sermon kaya naupo nalang kami sa isang Tambayan dun maganda yung sa taas tapos may puno dun. Mag katabi kami ni Jace bumili siya ng Chicken skin saka Juice hindi naman ako mapili sa pag kain di naman kase ako maarte e kaya wala lang sakin yun. Nag uusap kaming dalawa na parang magkakilalang mag ka kilala na kaming dalawa. Nawala ng Kuryente hays naman pag ba talaga mag kasama kami nawawalan ng kuryente kainis naman. Nag lakad lakad kami ni Jace na magkahawak yung kamay namin dalawa hindi ko na nga alam kung sino ang humawak e kainis haha.
Naupo kami sa isang pwedeng upuan saka siya bumitaw sa pagkakahawak ng kamay ko atvmagsasalita siya

" Pwede naba kitang maging Girlfriend ? " - Nagulat ako sa tanong niya hindi ko alam ang mararamdaman ko ngayon.

" Oo " - Yan lang ang Naisagot oag ka sabi ko ng Oo BUMUKAS LAHAT NG ILAW saka niya ko niyakap masaya siya ako din naman masaya e pero yung sa ilaw thing nagkataon lang yun ha haha. October 19 , 2013 Ang date na naging kaming Dalawa ni Luke.

Luke pov.

" Oo " - ang sabi ni Ry sakin ng tinanong ko siya kung pwede bang maging kaming dalawa sabay bukas ng ilaw haha ganda lang eh no romantic pero nagkataon lang yun sa Tuwa ko Napayakap ako sakanya ang saya ko papauwe na kami tumambay pa kami saglit kila Ry kwentuhan syempre this time sweet na kaming dalawa at alam na namin na kami ng Dalawa at at basta mahal ko siya Nag decide din ako Pakilala siya muna kila Lola kaya Baka sa Monday Pumunta kami dun. Tapos kila Mama pagtapos Masaya ako. Ng mga Malalim na yung gabi nag paalam nako kay Ry na uuwe na Hinatid niya Ako sa labas. At at. Hinalikan ko siya sa Labi Smack lang isa atska nag wave sakanya wala akong alam sa mga ganun dahil nga First Gf ko si Ry hays nako. Ang saya ko October 19 , 2013 Ang pinaka Masayang Araw sa Buhay ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Better HalfTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon