part 1

1.8K 39 2
                                    

Nãi yêu xem tiểu thuyết sao không? Chính là hủ nữ sao không? Còn không chạy nhanh gia nhập chúng ta! Cắm điểm hủ nữ trao đổi đàn: 71427689

Cắm điểm nguyên sang, trường thiên còn tiếp tiểu thuyết http://www. wctxt. com/group. php hoan nghênh mọi người gia nhập

Trí năng di động người sử dụng có thể phỏng vấn wap. wctxt. com hạ tái tiểu thuyết

Cắm điểm võng www. wctxt. com cắm điểm YY kênh 12554839

【 thư danh 】 Ngọc Phượng Hoàng (võng vương)

【 tác giả 】 Tâm Duyên Nhược Tịch

【 giới thiệu vắn tắt 】 một cái cô gái, nàng bình thường thiện lương, thiên chân khả ái, cho dù ở thế giới này sinh sống 20 năm, lại vẫn như cũ như lúc ban đầu sinh trẻ con bàn hồn nhiên nhiệt tình. Có lẽ nguyên nhân chính là như thế, thừa nhận rồi ốm đau tra tấn, không thể sống sót đích nàng, được với thiên thùy liên, sống lại vu võng vương. . .

☆, thứ nhất chương

Mạc Ngôn, một cái bình thường đích nữ sinh, có bình thường đích bên ngoài, bình thường đích người nhà, quá bình thường đích cuộc sống.

Mạc Ngôn, yêu cười, của nàng cười ngọt hồn nhiên, như vào đông dương quang bàn ấm áp lòng người.

Mạc Ngôn, yêu ảo tưởng, nhìn thấy tiểu thuyết, động mạn, sẽ thiên mã hành không, vô biên vô hạn đích tưởng tượng thấy.

Hôm nay, Mạc Ngôn hai mươi tuổi đích sinh nhật, tối hạnh phúc cũng tối bi thương đích sinh nhật.

Hạnh phúc vu, ba năm trước đây, thầy thuốc chẩn đoán chính xác bệnh của nàng, cũng cho biết, báo cho nàng chỉ còn hai năm đích sinh mệnh, mà nàng lại kiên trì tới rồi hiện tại.

Bi thương vu, biết được chính mình đích bệnh sau, nàng dứt khoát đích ly khai gia, cái kia ba năm trước đây mất đi mẫu thân đích gia, rốt cuộc kinh không dậy nổi gì đích

Bi thương. Tiền hai năm nàng còn có thể trở về cùng người nhà cùng nhau quá, chính là hiện tại nàng lại vô lực đi trở về. . .

Mạc Ngôn cầm lấy giường bệnh biên đích ảnh chụp, ảnh chụp lý, một đôi lão nhân tọa ở phía trước, đó là của nàng ông nội nãi nãi,bà nội, lão nhân hai bên trái phải ngồi hai

Cái diện mạo giống nhau như đúc đích cô gái, bên trái chính là nàng, bên phải chính là của nàng sinh đôi tỷ tỷ Mạc ngữ, lão nhân phía sau đứng một đôi trung niên vợ chồng, kia

Đó là của nàng ba ba mụ mụ. Đây là nàng cùng tỷ tỷ trung học tốt nghiệp khi chụp đích, khi đó đích bọn họ đều là hạnh phúc đích.

"Cao ngất, sinh nhật khoái hoạt!" Đột nhiên phòng bệnh lý vang lên một đạo ôn nhu đích giọng nam.

Con gặp một cái mặc bạch áo dài niên kỉ khinh nam nhân đứng ở Mạc Ngôn đích giường bệnh tiền, cười nhìn nàng, hắn đó là Mạc Ngôn đích chủ trì thầy thuốc một trong -- lạc bân.

Nếu nói Mạc Ngôn đích cả đời này đều là bình thường đích, như vậy gặp được lạc bân chính là nàng nhân sinh trung tối không tầm thường đích gặp gỡ.

[ POT/NP ] Ngọc Phượng Hoàng (BG) Where stories live. Discover now