part 2

240 14 1
                                    

☆, thứ chín mười tám chương

"Yagyu, này cho ngươi." Tiểu Phượng đưa tay thượng đích gia vị liêu đưa cho Yagyu.

"Tốt, cám ơn." Yagyu vẫn là vậy thân sĩ, ngay cả tươi cười cũng.

Hiện tại bọn họ đang ở BBQ, tuy rằng đã muốn chuẩn bị rất nhiều thực vật, nhưng là bởi vì có người đề nghị, liền lại chuẩn bị này, bất quá xem ra còn

Là thực được hoan nghênh đích.

Xem kia mấy con động vật nhóm đã muốn ăn đắc bất diệc nhạc hồ đích bộ dáng, Tiểu Phượng ngọt ngào cười.

"Tiểu Phượng vì cái gì lại ở chỗ này?" Yagyu nghi hoặc, nàng là tối không nên ở phía sau xuất hiện ở trong này đích nhân a.

"Bởi vì nghĩ muốn tới nơi này thấy các ngươi a." Tiểu Phượng quay đầu mỉm cười đích nhìn thấy Yagyu, kia trong mắt nhìn không ra nửa điểm giả dối.

"Nga? Chúng ta đây chẳng phải là thực vinh hạnh sao không?" Niou thấu quá đầu một bộ thụ sủng nhược kinh đích bộ dáng.

"Ân. Đó là đương nhiên a." Tiểu Phượng thực không khách khí nói."Đúng rồi." Đột nhiên nhớ tới cái gì, Tiểu Phượng cầm lấy chén rượu, lớn tiếng

Nói: "Ta có phải hay không hẳn là chúc mừng một chút a, chúc mừng các ngươi rốt cục trưởng thành." Tầm mắt nhất nhất xẹt qua Renji, Inui, Oishi, Kikumaru,

Mukahi, Marui, Akutagawa, Yagyu cùng Niou sau, liền giơ lên chén rượu, lại ở đụng tới khóe miệng đích thời điểm bị người cướp đi.

"Vị thành niên." Sanada đem chén rượu thả lại trên bàn.

"Chính là rượu cốc-tai mà thôi." Tiểu Phượng cười cười.

"Cũng là rượu." Tezuka đích thanh âm ở Sanada phía sau vang lên.

Mọi người vừa thấy, chỉ thấy Fuji, Yukimura, Atobe còn có Shiraishi bọn họ đều đến đây.

"Yến hội còn giống như không chấm dứt đi?" Tiểu Phượng nhìn xem đồng hồ.

"Bất quá chính là xã giao." Atobe không cho là đúng đích ngồi vào ghế trên.

"Không sai biệt lắm cũng mau đã xong." Fuji đi đến Tiểu Phượng bên cạnh người, đem nàng trên tay đích chân gà tiếp nhận tiếp tục đặt tại thiết cái thượng.

"Phải không?" Tiểu Phượng hồ nghi, như thế nào có thể nhanh như vậy chấm dứt.

"Đúng vậy." Yukimura hướng Tiểu Phượng ôn nhu đích cười cười.

"Tốt lắm, đến, Tiểu Phượng, này cho ngươi." Shiraishi đem một con màu đen plastic túi phóng tới Tiểu Phượng trước mặt.

Tiểu Phượng mở ra gói to, "A, là phiền khoai!" Nàng cao hứng đích cầm lấy plastic túi, nhìn thấy bên trong này tròn tròn thật dài hình dạng không đồng nhất đích phiền

Khoai.

"Này là cái gì meo meo?"

"Tò mò quái gì đó."

"Ừ, là ăn đích sao không?"

"Đúng vậy, ăn ngon sao không, Tiểu Phượng?"

Nhân phiền khoai mà bị khiến cho đặc hơn lòng hiếu kỳ đích mấy con mắt nháy mắt không nháy mắt đích nhìn thấy Tiểu Phượng đem phiền khoai nhóm một đám đặt tại thán hỏa thượng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 15, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ POT/NP ] Ngọc Phượng Hoàng (BG) Where stories live. Discover now