CHAPTER 2

3 0 0
                                    


They can now give a reward of 'MOST PUNCTUAL'bwahahahahah!!!.tsk! coz it's still 6: 56 a.m pa lang . .ang aga diba??,8:00 a.m. pa yung klase .

Nandito ako ngayon sa mini forest park nang paaralan namin.I am sleeping right now at this big branch of this tree.I don't know what kind of tree is this basta malaki na puno pero mababaw lamang na malalaki ang mga branch.






But....


kring...kring....kring.... ( phone )

I just get the phone without looking at the screen of who is the caller."H-hello??!".pasigaw na sabi ko kahit antok na antok pa .

"Nhea!Stop shouting!!" sigaw rin nung nasa kabilang linya na dahilan sa pagkahulog ko..

0_0>>me













0_0>>siya




Oh my gush.?...






Totoo ba to??

na





Nagkahalikan kami!!!!!!

Oh My Gush!!!!!His lips is kissable!Sh*t !!

Napa-balikwas ako sa di oras!!at hinanap ang phone ko at nakita ko naman iyon na malapit sa paanan ko.

"Athena???!!!,are you okay????!!!what's happening in there??!!is there something wrong???!!!!."sigaw nung nasa kabilang linya . Si mommy pala ang tumatawag kaya pala napa-balikwas ako kanina at nahulog!!!

"I'm okay mom nahulog lang yung phone ko...."sabi ko at umalis sa lugar nayun at hindi ko na pinansin yung lalaki na nakakuha nang una kung halik.Bwis*t talaga!!!!!!Grrrrrrr!!!!!!Wala na rin naman akung makukuha kung aawayin ko pa siya coz it's done so it'better to forget about it!

"Ahhhh..so..ho---" naputol ang pagsasalita ne mommy nang sumigaw yung lalaki sa likuran ko.

"Hey!!!You!!!how dare you to stole a kiss from me?!,you maniac??!!"sigaw nung lalaki at napatalikod naman ako.

"What did you just say?a kiss?me?maniac?how dare you??!".tanong ko sa kanya."Hey mom,I'll call you after class....bye!".sabi ko kay mommy at agad na ene-end-call.









Zaph's POV

Nakatulala parin ako dahil sa hindi ko inaasahan na pangyayari.

Move Ian Zaph Chesko !That's only a girl ! Errr.e siya kasi ang naka-kuha nang ano ko.....!!alam niyo na yun!!!yung LIPS KO!

"Hey!!!You!!!how dare you to stole a kiss from me??! you maniac!!"sigaw ko sa kanya habang hinahabol at tumalikod naman siya to see me.

Napatulala naman ako kasi ......SHE'S DAMN FREAKIN PRETTY , those heart shaped pinkish lips ,her captivating eyes, pointed nose , ! Ugggh . Like what's goin on with me. Shit ! I'm staring at her blankly..

"Hey mom,i'll call you later....bye!!"sabi niya sa kausap niya sa cellphone at humarap sa akin.

"What did you just say?a kiss?me?maniac?how dare you??!"tanong niya sa akin na nagpa-gising sa kaluluwa kung tulala!.

"I-I-I mean... w-why did you do that?"tanong ko sa kanya na pahina ng pahina ang boses ko.

"Ahmm..I'm sorry about that,I didn't mean that nahulog lang ako sa puno .. then i have to go .".sabi niya sa akin.I think she is good."By the way..I am not maniac.Always remember that.".

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

REVENGE TURNS TO LOVE   (short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon