Chapter 3

3.2K 65 5
                                    

As I promised here it is chapter 3 sorry Kung ngaun LNG :)

-------------------

Kim's POV

Nagising ako sa tunog ng cellphone .

Tumayo ako .nagulat ako nang nakita ko si xian ng naka twalya naging ligo .

Xian: oh Kim okay ka na?

Basa pa ung katawan niya ..

Xian: kim...kim. Okay ka Lang ??

Ako: ha...ah oo okay Lang

Kanina pa pala ako nakatingin sa katawan niya ..

Tumayo ako at Naglakad palabas .hindi ko na pansin na basa pala ang sahig ..

Kaya nadulas ako..

Ako: ay palaka...aray ko po..

Xian: Kim ....may masakit ba?

Ako : aray ...ung ....ung balakang ko ... Masakit,..

Hinawakan niya bewang ko ...

Xian: bat ka ba kasi nagmamadaling maglakad ....

Ako:wala.. Saglit (tatayo na ako)Magbihis ka na..labas na muna ako.

Narinig ko Siyang tumawa..nilingon ko Siya

Xian: kim... Natatakot ka ba ? Saakin?

Ako: ha..bat naman ako matatakot Sayo..??

Xian: kasi lalabas ka ng nagmamadali .,parang ngayon mo Lang ako nakitang naka ganito .tsaka Kim di naman ako naka hubad ah.nakatuwalya pa naman ako ...

Ako: ha...ay ewan ...baba na muna ako nauuhaw ako eh ...

At un nga bumababa na ako ...

Manang Tess POV

Ang saya ko ng nakita ko ulit si Kim .mabait kasing bata un ,mapagmahal, akala ko nga makikita ko ng nakangiti si xian eh, simula kasi ng naghiwalay sila subsub na Siya sa trabaho minsan NASA bar .pero mahal na mahal niya ang kambal Binigay to ng nurse sakanya .alam ko ang nangyari Kay Kim .at alam kong Hindi totoo ang mga litrato na nakita Ni xian ...

Pinagtangkaan si Kim gahasain ... Awang awa ako sa batang Ito tulala ,takot na takot ..ngayon naulit na naman ..

Nakita ko Siyang bumababa at pumunta sa kusina kaya pinuntahan ko Siya .

Ako: Kim ,iha , okay ka Lang ba?

Kim: manang ... (Umiyak Ito ..)

Ako: kim.. Alam kong takot na takot ka ngayon..nandito Lang ako ha...Kung kelangan mo ng tulong nandito Lang ako ...

Kim: salamat manang...

Xian's POV

1 month na ang nakakalipas .1 month narin nakatira si Kim sa bahay ..sa guest room Siya natutulog .ayos na kasi ang pinto dun ..nung pinagtangkaan Siya sa hotel kitang-kita ko na takot na takot Siya ..totoo kaya ung sinabi niya na pinagtangkaan Rin Siya dati ..

Aaminin ko ..mahal ko Parin Siya .,kaya nga Hindi ako nag asawa ulit ..masaya ako na masaya ang kambal ko ..NASA kwarto ako ngayon inaayos ko ang gamit ko pupunta ako sa trabaho ..

Kim's POV

1 month na nakalipas . Okay na ako masaya ako kasi Kasama ko ang mga anak ko ..naka pang alis ako lalabas kami ng mga bata pagkatapos nila ng Kumain ..aalis Rin si xian pupunta ng trabaho ganyan naman Siya lagi eh ..maya maya mag nag doorbell

(Ding dong)

Tumayo ako para buksan ung pinto .pagbukas ko isang babae ang NASA harapan ko..

Girl: hello nandyan ba sir mo?

My precious onesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon