Chap 3: Bí ẩn

540 38 37
                                    

Có 1 số thay đổi trong Fic, các cậu cũng đừng thắc mắc nhé ^_^

---- * ----

Cuối cùng thì tiếng chuông thần thánh đã vang lên. Cả đám học sinh ai cũng tranh nhau chạy vù vù ra khỏi lớp phóng thẳng xuống căn tin ăn trưa. Duy chỉ có 2 người, phải, hai nhân vật duy nhất trong trường chưa xuống ăn. Trong phòng chứa đồ phía sân sau trường học, tiếng một nam một nữ vang lên.

" Shinichi, đến bao giờ cậu mới chịu nói ra cho Ran biết đây hả??"- Sonoko bực bội quát.

" Ầyzzz, tớ đang rối lắm đây này!"- Shinichi vò đầu bứt tóc.

" Thôi tôi mệt cậu lắm rồi! Mang danh là thám tử mà ngốc nghếch hết sức!"- Sonoko bực bội bỏ đi.

" Mình phải làm sao bây giờ??"- Shinichi lẩm bẩm với chính bản thân .

----- * -----

Sau khi kết thúc giờ ăn trưa, các học sinh có khoảng 2 tiếng đồng hồ về ký túc xá nghỉ ngơi. Nếu ai đăng ký bán trú thì sẽ ở lại trường đến chiều rồi về nhà. Ai đăng ký nội trú sẽ ở luôn tại trường một tuần và chỉ về nhà duy nhất ngày chủ nhật mà thôi.

Sau khi đã nghỉ ngơi cho khỏe, một vài cô gái siêng năng đã sớm trở lại lớp học...

" Chào bạn, mình là Aoko, rất vui khi được làm quen với bạn!"- Aoko mỉm cười, đưa tay ra có ý muốn bắt tay.

" À chào bạn"- Tenten vui vẻ bắt tay Aoko.

" Bạn từ đâu chuyển đến vậy? Có vẻ bạn là người Trung Quốc?"

" Ừ mình là người Trung Hoa"- Tenten đáp.

" Mà anh trai của bạn có vẻ khó tính nhỉ? Lạnh nhạt quá ha!"- Aoko nhớ lại khuôn mặt lạnh lùng của Sasuke khi đứng trước lớp giới thiệu tên, thì thầm nho nhỏ.

" Ừm, hai anh em mà khác nhau 1 trời 1 vực! Tớ thì vui tươi hoạt bát, ảnh thì trầm mặc. Nhưng được cái là anh em tớ rất hòa thuận với nhau"- Tenten nói.

" Oh vậy à? Mình cũng có một người anh trai, nhưng là anh họ. Anh ấy và mình cũng thân và quý nhau lắm! Cậu biết ai không?"- Hinata lại gần nhập cuộc chung.

" Huyga Neji?"- Tenten đáp.

" Ô, là nhờ màu của đôi mắt hả? Mà sao cậu biết cả họ anh ấy vậy? À tớ biết rồi nha..."- Hinata mỉm cười nham hiểm, cười cười vẻ trêu chọc.

" Ý, không phải như cậu nghĩ đâu!!"- Tenten xua tay chối.

" Ấy tớ..."- Hinata.

' Reng reng '- Tiếng chuông vào học vang lên.

Hinata định nói là "Ấy tớ vẫn chưa nói gì mà sao cậu lắc đầu chối đây đẩy thế? " Tiếc là cô nàng chưa kịp nói thì chuông đã reo. Xem như Tenten thoát một hiệp nhưng Hinata sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu nha. Không thể bỏ lỡ cơ hội tìm bạn gái cho anh họ được ahihi.

" Di chuyển đến phòng âm nhạc các bạn ơi!"- Naruto hét lên.

" Ra chơi nói chuyện tiếp ha"- Aoko và Hinata về chỗ của họ lấy sách vở âm nhạc.

[Longfic Tổng hợp] Đi tìm hạnh phúc .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ