Rồi đột nhiên cửa mở ra,mọi người ai cũng giẫm đạp lên nhau để chạy vào.Tình Tuyết và Gia Băng liền zọt vào cấp tốc để tránh bị ăn liên hoàn đạp.Vừa chạy vào hai cô bị té trong khi có rất nhiều người đang nhìn.Hai cô liền bật dậy và thấy Đình Lĩnh(cha của Tình Tuyết)đang nhăn mặt như đang mắc cỡ và cũng có một phần rất giận dữ.Hai cô không để ý và chạy một mạch tới chỗ đồ ăn ngồi ăn tự nhiên.Mụ thiên thần liền bay lại và nói.
-Hai cô không biết lễ phép gì à =="
Hai cô liền quay lại và làm khuôn mặt khinh bỉ.
-Im đi,bọn ta đói gần chết ngươi biết bọn ta đi nửa ngày chưa ăn uống gì không hả?-Tình Tuyết nói.
-Các cô chết rồi mà (-_-)-Mụ thiên thần nói.
-Im ngay không thôi ngươi sẽ thành thịt chim quay đó!-Gia Băng nói.
Đình Lĩnh liền chạy lại lôi đầu Tình Tuyết và Gia Băng và trợn mắt lên nhìn như muốn ám chỉ"Hai đứa về phủ rồi sẽ biết tay ta"Sau khi tới chỗ ngồi thì một lúc sau buổi tiệc bắt đầu.Buổi tiệc rất linh đình,quan viên đến tham dự đều đem con con gái tới vì mong hai vị vương gia sẽ để ý tới và cưới về.Không chỉ có các con gái của các quan viên còn có cả các công chúa của Thất Quốc vì họ nghe danh hai vị vương vừa tài giỏi mà vừa đẹp trai nên rất nhiều người đến.Hai nhân vật chính của buổi tiệc cuối cùng cũng xuất hiện,đó là Cảnh An Vương Ngự Bình Phong và Lăng Bình Vương Ngự Bình Vũ.Kh hai người bước vào thì cả cung điện đều nhộn nhịp cả lên và khi Tình Tuyết và Gia Băng thấy hai vị vương gia thì mới nhớ lại đó chính là hai kẻ mà lúc trước đã đánh nhau với hai cô còn tệ hơn nữa là lúc hai cô nhìn kĩ lại thì mới nhớ đến hai tên đầu sỏ mà hai cô đã tha cho.Trong khi mọi người đang trầm trồ khen ngợi hai vị vương gia thì đột nhiên hai cô lấy tay chỉ thẳng mặt hai tên vương gia.
-Hai tên đần độn này là vương gia sao?-Tình Tuyết nói.
-Chắc đất nước này sắp thành bình địa rồi!-Gia Băng nói.
-Hai ngươi....!-Ngự Bình Phong nói
-Ta thì sao?Thôi ta không rảnh hơi mà nói chuyện với ngươi.Tuyết Nhi chúng ta đi ăn thôi! :P -Gia Băng nói.
Vừa lúc đó thì có hai vị công chúa của Hạ Quốc tới để ngỏ lời kết thân với hai vương gia.Một người là đại công chúa Hạ Tĩnh Văn và một người là nhị công chúa Hạ Tĩnh Sơ.Hai cô đều rất đẹp nhưng bị Ngự Bình Vũ và Ngự Bình Phong phán cho một câu làm cho hai cô công chúa mang nhục.
-Cô không có tiêu chuẩn nào để cho ta thích cả!Ta ghét mấy loại con gái giả tạo như thế này!-Ngự Bình Vũ nói.
-Xin lỗi cô nhé đại công chúa!Ta cực kì ghét những ai điệu mà đi thoa một lớp phấn dày như ma da như thế! :)-Ngự Bình Phong nói.
Nghe vậy mọi người ai cũng rất ngạc nhiên,tất cả mọi người đều nhìn hai vị công chúa đó bằng ánh mắt khinh bỉ và có cả người cười nhạo hai vị công chúa đó.Hai vị vương gia cười nhạt một cái và định ra về thì thấy Tình Tuyết và Gia Băng đang ngồi ăn.Thấy khó chịu khi mình đã chửi như vậy mà hai con này vẫn ngồi ăn bình tĩnh mà không một lời bàn tán về hai vị công chúa đó.Ngự Bình Vũ liền rút kiếm ra và phóng về Tình Tuyết,may mà Tình Tuyết nhanh nhẹn nên mới né được.Còn tên Ngự Bình Phong thì sử dụng khinh công bay lại chỗ Gia Băng và lấy tay đấm thẳng vào cô ấy.Gia Băng liền né ra và cái bàn đã bị chẻ ra làm đôi.
-UÂY!HAI NGƯƠI LÀM GÌ VẬY?BỌN TA ĐANG ĂN ĐÓ,CON TRAI GÌ MÀ BẤT LỊCH SỰ VẬY!-Tình Tuyết nói.
-HAI TỤI BÂY MUỐN GÌ HẢ,ĐỒ KHỐN!-Gia Băng nói.
-Tự nhiên thấy con kia ngồi ăn mà thấy ngứa mắt nên mới phóng kiếm về nó thôi!-Ngự Bình Vũ nói.
-Đúng rồi đó!Em trai ta cũng có lúc thông minh nhề! :)) -Ngự Bình Phong nói.
-Ta thông minh bẩm sinh rồi! -Ngự Bình Vũ nói.
Thấy bọn họ nói chuyện thân mật như vậy mà còn không quan tâm còn có rất nhiều cô gái đang mong chờ hai vị vương gia kia để ý.Ai cũng cảm thấy ganh ghét và còn có người lườm Tình Tuyết và Gia Băng.Thấy vậy,hoàng thượng mới cười và lên tiếng lên tiếng(cell:trẻ con kinh!)
-Các người xem,các người xem!Trước mặt trẫm mà đã như vậy thì không biết sau lưng trẫm sẽ như thế nào,đúng là không ra hệ thống gì mà!Hôm nay đã khiến các vị chê cười rồi thật thất lễ,thôi thì ta thay mặt hai vị vương gia xin lỗi mọi người.Trẫm thấy hơi mệt nên đi nghỉ một lát mọi người cứ ở lại chơi!
Một lát sau mọi người ai cũng về,Tình Tuyết và Gia Bằng cũng về phủ.Khi về phủ hai cô bị chửi cho một trận tơi bời và sau đó thì hai cô đi về với vẻ mặt bực tức,trong lúc đó thì mụ thiên thần đang nụp sau cành cây vì sợ khi hai cô tức giận sẽ lấy mụ ra làm cái bia để đánh cho bớt giận và cũng có nguy cơ bị tử vong rất cao.Còn hai vị vương gia thì ở lại làm công chuyện chính sự.Hoàng thượng về cung điện thì bàn với triều thần và hai vương gia là sẽ cho hai vương đính hôn với Tình Tuyết và Gia Băng,tất nhiên là hai vị vương gia đều phản đối kịch liệt nhưng không có cách nào cãi lại hoàng thượng.
~Thiên Nhi và Song Nhi~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Vương Phi Tinh Nghịch Và Hai Vương Gia Yêu Nghiệt(xuyên không)
HumorĐây là câu truyện đầu tay của tụi tui,tất nhiên tụi tui thì có nghĩa là rất nhiều người.Mà ở đây chỉ có 2 người thui đó là: 1.Song Nhi(là chui) 2.Thiên Nhi Mỗi chương sẽ có một người lên đăng.Thui giờ nói chung là tui sẽ giới thiệu về câu truyện. Câ...