Hapon na !!!! Woohh! Super busy sa school, aba ba naman, Im the secretary of the student council.
Super daming requirements sa different subjects like Gepsych, Indutes,Trigo,Corwrit,Techwrit and many more, tapos ngayon busy pa ang student council kaya naman need na need and presence ko. Wala na tuloy akong beauty sleep kaya naman ang pimples ay onti onti ng inienvade and face ko. Wahhhhh!!!!!!
She!!!!
Oh? Makasigaw ka naming froglet ka kala mo naman snagot ka na ni Tsuna. Hahaha nasa hallway pa naman tayo baka ma DO ka (disciplinary office)
Heh! Adik ka talaga, may sasabihin lang ako sayo.
Ano na naman ba yan? Haggard na ang dyosa niyo tapos ganyan .
*toink*
Aray ha!!! Ano ba yon?
Sabay kuha sa nahulog na bagay.
Pesteng librong to, sa ulo ko pa nahulog, kawawa naman ang brain cells ko. Sino ba kasing may ari nito?
sabay tingin sa taas..........
=_=
0_0
O_O
Sir? Sabay pa talaga kami ni Floy
Sorry!! Hindi ko alam na may tao pala diyan.
O_O . super titig lang ako sa kanya
-Neil’s side-
Nandito ako ngayon sa 2nd floor hallway, grabe ganda nitong binabasa ko. I really love to read books. Now im currently reading a (search for a book heheheh), when someone bump at me.
Ohmy!! Im so sorry sir. Im in a hurry. I’m so sorry I didn’t meant to. Vellyn said
No, it’s okay, just go on. I just smiled at her then she left.
Oh no! May natamaan ata ako.
Pagsilip ko sa baba, namumula na sa galit yung student na natamaan ko,
Sorry!! Hindi ko alam na may tao pala diyan.
Nakatingin lang sa akin si Ms. Rodriguez, one of my student in trigo. Pati rin si Ms. Kanasawa
I went down to approach them.
Ok ka lang Ms. Rodriguez?
Hala tulala pa rin siya, sa ulo ata ito tinamaan eh, kawawa naman.
Hala sir, naalog ata brain niyan, buhatin mo na tapos dalhin natin sa clinic, biglang nagsalita si Ms. Kanasawa.
Sige. Sige.
Binuhat ko na si Ms. Rodriguez na tulala parin. Hala, ano kayang nangyari dito. Talaga naman oh! May class pa ako.
Sa clinic
Nurse, paki asikaso naman itong si Ms. Rodriguez. May class pa kasi ako.
Ms. Kanasawa, pwedeng mauna na muna ako, may next class pa ako. I will visit her later.
Ok sir. I’ll take care of her.
Ok. Goodbye.
-Shelly’s side-
(play Heaven by Nina)
Omo omo!!!!!!!!!!!! Ang asawa kop ala ang nakatama ng book sa head ko. Grabe para siyang greek god na sumisilay sa akin mula sa taas . Ayaw gumana ng reflexes ko. Naparalize na ata ako. Hindi ko naiintindihan mga sinasabi niya. Maya maya nagulat nalang ako nasa harap ko na siya. Hinawakan niya pa ang ulo ko !!!!!!!!! spell K-I-L-I-G!!!!!!!!
Hala, hindi talaga ako makagalaw. Tapos maya maya, binuhat niya ako!!!!!!!!
Omo O_O!!!!!!! Heaven, dito nalang ako forevvaaahhh.
Feeling ko siya ang night in a shinning armor ko , and im the damsel in distress. Buhat buhat niya ako like yung mga sa bagong kasal. Hayyyyyy!!!!!!!! This is what you call LIFE!
Feeling ko kaming dalawa lang ang tao sa mundo, super glow effect ang paligid ko J
Parang sa movie lang, slow effect. Hanggang onti onti nalang siyang nawala sa paningin ko.
HOYYYYYYY!!!!!!
Ay kabayong bakla! Lechugas naman oh! Sino ba yong sumigaw?
Pagharap ko, ayyyy! Oo nga pala kasama ko si Flomy. Hehehe
Hoyyy babae, gising na sa panaginip! Aba aba! Sumusobra ka na ha! Hahaha, para kang engot!
Aba aba. Todo kilig ka naman sa amin, nakanuod ka ng live na lovestory J hahaha
Ayy ewan. Tara, oo nga pala, nakalimutan ko tuloy. Dahil ikaw ang secretary ng student council, kailangan mo laging makasama ang bagong mag hahandle or adviser ng org. natin.
Ganun ba? Sige sige. Sino ba ang bago nating adviser?
Hindi ko rin alam eh. Bukas pa ipapakilala ni Mr. Principal. 5pm daw ha, SC room.
O sige, Nga pala nasan sila Vellyn, Jianne at Nes?
Si Vellyn, ayon may pinagkakaabalahan, Hindi ko nga alam kung ano eh. Laging busy. Si Jianne at Nes,magkasama sa isang costplay convention, naaadik na din si Ji dun.
Ahhh. Sige. Tara sabay na tayo umuwi.
YOU ARE READING
My Spaghetti Prof
Teen FictionThis is a true story, I just change the roles of the character, I mean the guy is not really a prof. This is also my lovelife :) hihihi. Please vote and comment guys