THE BROKEN HEARTED FOOL

61 3 1
                                    

I cried a lot with so much pain! My heart was broken but can't complain! How foolish I am to love you still! I hate you!!!but I still love you!

For so much pain you've caused to me, it's time for me to let go and set myself free...

CHAPTER ONE

Hi Sheena! Nakangiting bati ni Crystal sa secretary ng boyfriend niyang si Jude.

Hello! Miss Crystal Lalo po kayong gumaganda ah!

Nakangiti din nitong bati at papuri sa kanya!

Thank you Sheena! Number one fan talaga kita!

Syempre naman Miss Crystal, kayo nga poh yata ang idol ng lahat ngayon eh...

Thank you! Tama na ang pambobola Sheena at baka maniwala na ako niyan sayo!

Totoo naman po naman talaga yun Miss Crystal eh!

Oh...siya sige na nga naniniwala na ko! Siya nga pala ang sir mo?

Naku mam wala pa poh si sir nasa condo pa poh niya...

Ah ganun ba...

Hindi poh ba alam ni sir na pupunta ka dito?

Hindi eh! Gusto ko kasi sana siyang isurprise! Kagagaling ko lang kasi ng taping at dumerecho na ako dito.

Ganun poh ba. This past few days poh kasi mam eh lagi ng late pumapasok si sir ng office! Tapos mukha pa pong laging problemado.

Ganun ba! Oh sige sheena I have to go.

Sige poh miss Crystal! Bye.

Pagkalabas ni Crystal ng opisina ni Jude ay habol siya ng tingin ng mga taong nakakasalubong niya na nagtatrabaho din at nag-oopisina sa building na yun.

Pagkakita naman sa kanya ng driver niyang si Mang tony ay agad siya nitong inalalayan papasok ng kaniyang sasakyan.

Mam Crystal saan poh tayo? Siyanga po pala mam tumawag na po ang mama ninyo! Tinatanong kung nasaan na tayo.

Ako na pong bahala kay mama mang Tony.

Daan po muna tayo sa Condo ni Jude.

Sige po mam kayo poh ang bahala.

Maya-maya nga lang ay tumunog na ang cellphone niya. Ang mama niya ang tumatawag.

Hello ma. Pauwi na rin po ako may dadaanan lang po kami ni mang Tony.

Okay mag-iingat ka! Siya nga pala itext mo man lang o tawagan ang papa mo para sabihin na pauwi ka na. alam mo naman yun lagi ng ako ang kinulit kung dumating ka na. Nakatawag na pala agad yun sa director ninyo at nasabing pack up ang shooting ninyo.

Yes ma! Si papa talaga!

Ma wala ba kayong tiwala ni papa sa akin?tila nagtatampo niyang tanong sa ina?

Hindi naman sa ganun anak, kaya lang nag-iisa ka naming anak ng papa mo at gusto lang naming pag-ingatan ka! At kung talagang wala kaming tiwala sayo sa tingin mo ba papayagan ka naming mag-artista. Sige na anak mag-iingat kayo ni mang Tony ha.

Sige po ma bye poh.

Dahil wala pang traffic ay nakarating agad sila ni mang tony sa Condo ni Jude. Muli ay naiwan si Mang Tony sa sasakyan habang siya ay papasok sa condo ni Jude. May sarili siyang susi ng condo ng boyfriend niyang si Jude na 2 years na niyang kasintahan ganun na sila katagal.

Nagulat siya pagkakitang maayos na maayos at malinis ang loob ng Condo nito.

dahan dahan niyang binuksan ang pinto ng kwarto nito para isurprise sana ito pero sa pagkagulat niya ay siya pala ang higit na mas masosorpresa.

Hey Jude  I love you!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon