Chap 1

121 11 1
                                    

Những tia nắng chói chang xuyên qua cửa sổ làm Phác Xán Liệt nheo mắt, nhìn xung quanh căn phòng rồi cúi xuống nhìn người con trai đã mây mưa với hắn suốt đêm qua. Hắn lật người, đổi tư thế khác cho thoải mái hơn và ngắm nhìn cái dáng vẻ đang ngủ say của Biện Bạch Hiền. Trông cậu giống như một đứa trẻ đang quận tròn trong chăn, cậu mặc chiếc áo sơ mi của hắn, dáng người cậu nhỏ, mảnh khảnh để lộ rõ xương quai xanh quyến rũ. Nhân lúc Biện Bạch Hiền đang ngủ say, hắn vòng tay qua người cậu kéo sát người cậu áp sát vào hắn. Hắn cọ nhẹ sống mũi, tham lam hít lấy mùi hương trên cơ thể cậu. Hai tay hắn siết chặt vòng eo của cậu như muốn cậu và hắn hoà vào làm một. Biện Bạch Hiền vì vòng tay đang siết chặt của người kia mà hàng lông mi khẽ động.

Thấy người con trai trong lòng mình tỉnh dậy, hắn liền cất lời:

'' Còn sớm mà, sao không ngủ tiếp đi, hay đêm qua anh lại làm gì có lỗi với em sao?? ''

Biện Bạch Hiền mặt nổi hắc tuyến, gạt hai tay của hắn ra khỏi người cậu, rồi nói:

'' Đêm qua anh đã giúp tôi thoả mãn a! Anh đâu có làm gì có lỗi với tôi đâu chứ?? ''

Hắn nhẹ hôn lên trán cậu, thì thầm vào tai cậu:

'' Giọng em có vẻ khàn đi nhiều rồi đấy, có vẻ như hôm qua cổ họng của em vận động quá sức nên bâyh giọng mới khàn đó! ''

Câu nói của Phác Xán Liệt khiến Biện Bạch Hiền lúc nãy mặt còn chưa tỉnh ngủ liền mở mắt to, mặt đỏ bừng nhìn Phác Xán Liệt:

'' Hứ! Cái... gì mà vận động quá sức chứ? Anh nói thử xem vì ai mà cổ họng của tôi mới bị như vậy?? ''

Phác Xán Liệt phì cười, nhìn khuôn mặt đỏ bừng bị hắn chọc cho phát tức trông thật đáng yêu.

'' Bảo bối ngoan, đừng nóng vội vậy chứ, chỉ là trêu đùa em một chút thôi mà. ''

Phác Xán Liệt nũng nịu trả lời, Biện Bạch Hiền tức giận quay đi, gạt bàn tay đang ôm chặt cậu hất sang một bên. Phác Xán Liệt thấy vậy bèn vội tiến tới ôm chặt cậu hơn. Biện Bạch Hiền bướng bỉnh, gào to:

'' Buông tôi ra, buông tôi ra, anh là đồ chết tiệt, Phác Đầu Heo!!! ''

Phác Xán Liệt nghe vậy, liền lật người cậu lại, thân mình đè lên thân của Biện Bạch Hiền, bá đạo nói:

'' Em vừa nói gì cơ, nói lại anh nghe, nói lại một lần nữa xem nào bảo bối. ''

Biện Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt đã tức giận, liền quay đi chỗ khác, tránh tầm mắt của hắn.

'' Nói... nói gì đâu?? ''

Thấy mùi nguy hiểm, Biện Bạch Hiền vùng vẫy chạy ra cửa.

'' Tránh ra, tôi muốn đi ăn sáng... ''

Phác Xán Liệt ôm eo cậu lại.

'' Trốn đi đâu, trước khi đi ăn sáng phải vận động trước đã chứ!!!!!!! ''



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ChanBaek) Tổng hợp đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ