A/N: Hi! This is my 4th Story =) naisipan kong gumawa ng kwento na gamit ang mga sikat na Loveteams :) And sana suportahan nyo :) And sana basahin nyo rin ung mga iba kong stories na maiikli :) Pero enjoy,and follow me lik,comment,and mag comment lang kayo kung ano gusto nyo bagong story :)) Gagawa ako ;) Kaya Follow na,para alam nyo mga ginagawa kong story kung magugusthan nyo itong story :)
Sa totoo lang,no.1 fan talaga ako ng KathNiel :) Pero no haters po aa :) Fan din po ako ng JulNIel,but mas gusto ko po talaga ang KathNiel :) Enjoy nyo nalang po ung Story :D
THIS STORY IS ABOUT KATHNIEL AND JULNIEL :)
******************************************************************************
KATH'S POV
First day of school nanaman tomorrow,new classmates and friends.
And new school nanaman ako,sana may friendly na kaagad kakausap sakin :))
TOMORROW MORNING *
*KringKringKring!!!*
Wahhh!!ANg ingay!!
"Anak!Wake up na!First day of school mo today!"Sigaw ni Mommy.
"Ay!Oo nga pala,cge ma!Wait mo ko dyan sa baba!! :))"Excited kase talaga ako sa first day school pag pasukan :))
Pag katapos namin kumain ni Mommy,ihahatid na ako ni Manong Guard :)
SA SCHOOL *
ETo na!!Eto na!! Wahhh!! Stop! >-<
Dont be crazy Kath!Dont be crazy!! >_<
OK,at pag pasok ko sa classroom,wala pang tao,so ako lang mag isa :)
Pag upo ko,after 5 minutes,may dumating na isang babae,mukang friendly naman :)
"Hi!Im Julia,and you are? :)"Sabi nya :))
"Ow Hi!,Im Kathryn :) NIce to meet you! :)"Sabi ko sa kanya.
At di namin napapansin,na habang nag uusap pala kami,parami na ng parami ang mg student sa room.
(Kthryn And Julia picture at the right side >>>>)
And dumating na si Teacher?Di ko pa sya kilala -_- lol :))
... (Silent**)
At dumating na si Maam..
"Good Morning Class,im Ms.Cruz,Im your class adviser :) At ngayon,mag papakilala muna kayo one by one sa unahan,para mag kakakilala tayong lahat :)"Sabi nya.Ok,un lang pala :)
At BlaBlaBlaBla :V
And Recess na..
****************************************************************************
Next chapter guys!! :)) Comment nyo lang kung gusto nyo i dedicate ung chapter sayo :))
Thankyou sa mga readers!!Vote and COmment! :))
BINABASA MO ANG
My only One ♥ (KathNiel)
Teen FictionJulQuen,JulNiel and KathNiel Story!! :)) Fans!!No hate allowed! :D Ang story nato,at the end,KathNiel parin,pero may JulNiel and Julquen parin ang panalo :) KathNiel and JulQuen :)) Read and Support!! :D