Hello hello!!!! Im Reha lyn pronounce as reya.. And im gonna tell you something.. Im a
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. XES TCIDDA(SEX ADDICT)NAndito ako sa school KO oo school ko..
"goodmorning ms. Lyn"bati ni johnny kim ang crush kong prof.
"good morning prof kim.." pakimi kong sagot.. Haha landi ko no?? Well ganyan talaga..
I love boys so much kaya.."i would like to talk to you in my office now"
"about what sir?" malandi kong tugon with matching hawak ng chest niya.. Hmm.. Ang tigas..
"about your falling grades.." at tinanggal ang aking kamay at nauna na siyang maglakad.. I have no choice kundi sundan siya..
Pagkapasok namin.. Ay.
.
.
.
.
...
.
.
.
.
.
.
.
.
Umupo na kami sa sofa sa office niya.."so sir.. Pwede naman nating pag usapan yan diba??" with matching hawak ng mukha
"ayokong matanggal sa trabaho ms. Lyn"
"sinong may sabi na matatanggal ka?" sabay kiss sa lips nung una ay nagulat siya ngunit rumesponde naman siya..Pinahiga ko siya sa sofa.. TINanggal ko ang polo niya without breaking our kiss.. Kasunod naman ang kanyang pantalon so naka breif nalang siya ngayon.. Hinalikan ko siya mula sa lips pababa sa utong niya.. Pinaglaruan ko muna ito.. And i receive a groan from him.. Pababa hanggang magkatapat na kami ng giant texas niya.. As in.. Ang laki ng umbok. Tinanggal ko na ang breif niya at hinand job siya. Ang laki talaga.. Mga 8-9 inches at kasing taba ng coke sakto.. Isinubo ko na at..
"uurrgghhh aaahhhh yeaaaaaahhhh faaasssttteeerrrrr" paulit ulit niyang sinasabi hanggang labasan na siya..
Pinatayo niya ako at pinaupo sa sofa at ibinuka niya ang legs ko. KITANG kita niya ang puke ko.. Agad niyang sinunggaban na halos ikabaliw ko.
"aaaaaaaahhhhhhh... Fuuccckkk youuuu!! Aaahhh faster" hanggat sa nilabasan ako
Pumatong siya sakin at ikiniskis ang kanya sa akin..
"hmmm put it in!!"ako
"Urghh beg for it.. beg for me to fuck you!!"
"aaahhh.. Please put it in now aaaahhhh please aaaahh fuck me aaahh hard and aaahh fast"
At yun nga umindayog siya ng sobrang bilis at lakas fuck!! Mababaliw ako.."aaaahhhh uhhhhh aaaaaaaaaaahhhhhhhhh hhhhhhhmmmmmmmm harder deeper!!! Uuuuuuhhhh aaaaaaahhhhh.. " nagsasalitan kami ng ungol
"aaahhh uuuuhhhhh hmmmmmm aaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh" linabasan na ako pero siya hindi pa patuloy lang siyang umiindayog sa ibabaw ko.. Mayaya ay pinatuwad niya ako at umindayog ulit..
"aaaahhh.. UUUUHHHHH aaahhhh im cumming again!! Aahhhh"
"uurrgghhh cum with me hun cum with me.. Aaahhh uuuhhhh "
Sobrang lakas ng pag indayog niya at nilabasan na kami.. Hmmm ang sarap..Kumikislot pa ang titi niya
Bigla akong bumangot at nahugot ang titi niya mula sakin..
Ang sarap pag tingin ko sa titi niya ay..
Uh oh tumatayo nanaman..
MUKHANG isa pa ahh..
®®®®®©©©©©
How was it?? Please vote
BINABASA MO ANG
sex stories
RandomPlease lang.. Wag niyo to irereport kasi kayo ang may kasalanan.. Alam niyo na naman ata base sa title