[Thần điêu + Đại Đường] Long nữ không lo
Tác giả: Ngạn chỉ đinh hương
Văn án
Không gì giới thiệu , lại là một cái sách quan xứng cùng loạn xứng đôi nghiện sau kết quả. Này Tiểu Long Nữ không phải nguyên bản , tuy rằng chính nàng cũng không biết. Hội ngốc, hội độc miệng. Tuy rằng nàng không biết là chính mình nói ra lời nói có cái gì không đối. Nhưng là, không rành thế sự muội tử thường thường càng khó đối phó ~ vì thế tà vương phải cẩn thận .
================
☆, chương 1
“Long nhi, đi hàn băng ngủ trên giường đi.” Uy nghiêm giọng nữ vang lên, ở trống trải thạch thất lí có vẻ càng vang dội. Chợt nghe được sư phụ mệnh lệnh, bị gọi làm long nhi tiểu nữ đồng theo giữa không trung dây thừng thượng linh hoạt nhảy xuống. Hàn băng giường lãnh liệt nàng đã lãnh hội qua , chung nhiên ngủ ở mặt trên làm nàng cảm thấy thật không thoải mái, nhưng là nàng vẫn là nhu thuận nằm đi lên. Bởi vì nàng hiểu được sư phụ làm như vậy tự nhiên có nàng đạo lý, tổng nên sẽ không hại nàng là được.
Vừa lòng nhìn đến Tiểu Long Nữ dựa theo chính mình phân phó làm, lâm ngọc không dấu vết gật gật đầu, khóe môi hơi hơi gợi lên.“Mặc niệm tâm pháp, vận công......” Nàng nghĩ lại nhất tưởng, nhẹ giọng giải thích nói:“Ở hàn băng trên giường tu luyện nội công lại làm ít công to ưu việt, ngươi vừa mới bắt đầu tu luyện, khả năng có chút không thói quen. Về sau chậm rãi sẽ tốt lắm.”
Tiểu Long Nữ vẫn là vẫn không nhúc nhích , liền ngay cả ánh mắt cũng không có mở ra. Theo nàng khẽ nhúc nhích mí mắt đó có thể thấy được, bên trong tròng mắt đang ở chuyển động, có thể thấy được là đem lâm ngọc lời nói nghe lọt được.
Nghe thấy cửa đá hạ xuống thanh âm, nàng biết lâm ngọc đã đi ra ngoài, buộc chặt thân thể chậm rãi trầm tĩnh lại. Không có biện pháp, từ Lý Mạc Sầu vì một người nam nhân đem sư môn khí cho không để ý sau, lâm ngọc đối Tiểu Long Nữ yêu cầu lại càng đến càng nghiêm cẩn . Bất quá là cái bảy tuổi tiểu cô nương, suốt ngày không ngừng chiếu cố luyện công, tổng hội mệt .
Tiểu Long Nữ tuy rằng là tuổi còn nhỏ, nhưng cũng xem thông thấu, đương nhiên trong đó cũng có lâm ngọc chưa từng nghĩ tới giấu diếm nàng ý tứ. Trên thực tế, từ tức giận cho Lý Mạc Sầu tự tiện xuống núi cùng không lâu bị Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy bị thương về sau, lâm ngọc thân thể luôn luôn liền không có tốt hơn. Nàng không biết chính mình thế nào một ngày sẽ chết đi, Tiểu Long Nữ còn nhỏ, đúng là ở cần nàng dạy thời điểm, vì không cho nhà mình tiểu thư tâm huyết bị mai một, nàng có thể nói là cường chống giáo Tiểu Long Nữ luyện võ .
Này thế đạo như thế loạn, một cái nữ tử không hữu hảo công phu phòng thân luôn không tốt , các nàng cũng không khả năng vĩnh viễn làm bạn Tiểu Long Nữ, hơn nữa cùng đừng sầu trở mặt , càng thêm không có người hội bang được đến long nhi, cho nên lâm ngọc mới có thể khẩn cấp muốn nàng lớn lên độc lập.
Tiểu Long Nữ cũng là vì không cô phụ sư phụ một phen hảo ý, mới chịu đựng khổ mệt học tập . Chỉ có ở không người là lúc, nàng mới có thể hơi hiển thả lỏng.