“Ngươi tổng nên biết đây là cái gì cổ đi?” Thạch chi hiên thật hoài nghi Tiểu Long Nữ đến cùng có nhận biết hay không thức nàng hạ cổ là thế nào một loại.
Nàng nhẹ nhàng mà gật gật đầu, thật khẳng định nói:“Biết đến, từ có tiểu kim sau, ta tìm chút về trùng cổ thư xem qua . Mặt trên có ghi lại loại này cổ cũng là tử mẫu cổ một loại. Mẫu cổ cùng tử cổ có thể lẫn nhau cảm ứng đối phương chỗ, lại xa cũng có thể tìm được đối phương. Cho nên dùng để tìm người thật phương tiện.”
Thạch chi hiên vẫn là không quá tin tưởng,“Có loại này cổ tồn tại sao?” Hắn thế nào liền không có nghe nói qua đâu? Tổng cảm thấy có chút là lạ .
Tiểu Long Nữ thập phần khẳng định trả lời:“Đương nhiên!” Thạch chi hiên đành phải nhận mệnh, nói:“Được rồi, ta tin tưởng ngươi.” Chỉ cần về sau không cần ra cái gì sai là đến nơi, cái khác vẫn là đừng nghĩ nhiều lắm cho thỏa đáng.
“Ta trở về sơn cốc sau, nếu ngươi nghĩ đến mang tiểu kim đi ra ngoài, nói một tiếng là đến nơi. Nó không thích ngồi không, ngươi muốn nhiều cấp nó mua chút thịt. Ân...... Về sau cũng không sợ tìm không thấy người!” Nàng nhàn nhạt nói xong.
Thạch chi hiên rất muốn thống khổ thân. Ngâm một tiếng. Nguyên lai hắn còn có như vậy tác dụng a! Không cần nói cho hắn đây là nàng hạ cổ lý do......
Thạch chi hiên cảm thấy phi thường buồn bực, Tiểu Long Nữ tâm tình nhưng là rất không sai . Cho dù nàng cũng không có cười qua, nhưng là theo nàng thoải mái trên nét mặt vẫn là có thể tìm được chút dấu vết .
Lại ngồi một lát, Tiểu Long Nữ liền đứng dậy, sẽ hướng ngoài cửa đi đến. Thạch chi hiên nhãn châu chuyển động, lập tức gọi lại nàng:“Chờ một chút, ta đưa ngươi rời đi.” Nếu phía dưới này nhảy nhót tiểu sửu còn dám dùng cái loại này ánh mắt xem long nhi lời nói...... Hừ!
“Khụ khụ! Ta đi theo, những người đó cũng không dám đem tầm mắt dính ở trên người ngươi .” Thạch chi hiên nắm tay giả khụ. Nói xong, không đợi Tiểu Long Nữ nói chuyện, liền lôi kéo nàng đi ra ngoài.
“Chi nha” Một thanh âm vang lên khởi, cửa phòng bị mở ra . Mọi người ánh mắt đều triều thạch chi hiên nhìn đi lại nhìn đi lại, bất quá trừ bỏ vài người ở ngoài, những người khác đều lập tức sợ hãi rụt trở về. Bọn họ cúi đầu, không dám nhìn thẳng thạch chi hiên tràn ngập sát ý ánh mắt.
Hắn một bước bước ra đến sau, Tiểu Long Nữ thân ảnh cũng đi theo xuất hiện tại mọi người trước mắt. Cảm giác được trừ bỏ chúc ngọc nghiên vài người ở ngoài, những người khác đều không có xem nàng, Tiểu Long Nữ cũng liền không có lại tránh thoát thạch chi hiên gắt gao nắm giữ tay nàng.
Tống thiếu ánh mắt rùng mình, hắn nhưng là không biết thạch chi hiên khi nào thì đến . Xem tình huống còn ở nơi này ngây người thật lâu, bọn họ thế nhưng không ai phát hiện!
Chúc ngọc nghiên cười nhạo thanh khởi, có chút kỳ quái châm chọc thạch chi hiên nói:“Còn tưởng rằng muốn tàng tới khi nào đâu? Cuối cùng không phải là xuất ra sao?”
Thạch chi hiên ghét bỏ nhìn nàng một cái, lôi kéo Tiểu Long Nữ liền đi xuống dưới. Những người khác nhưng là không nghĩ qua muốn ngăn trở thạch chi hiên, cho dù là có chút kiêng kị hắn tống thiếu cũng không có ý nghĩ như vậy. Cho nên thạch chi hiên dễ dàng liền mang theo Tiểu Long Nữ đi tới dưới lầu.