Ra tường ký 1

452 0 0
                                    

Ra tường ký

Tác giả: Mạc Mạc Vô Vũ

Bị bán?

Cận Liễu Liễu gia cùng, nhưng là hơi có chút lịch sử cùng sâu xa , nếu lại nói tiếp, chỉ sợ suốt ba cái canh giờ cũng nói không xong.

Cận Liễu Liễu ông cố phụ nhưng thật ra còn từng đã làm mặc cho cửu phẩm quan tép riu, này là bọn hắn gia mỗi khi cũng là duy nhất có thể lấy ra nữa cố làm ra vẻ dùng là tốt nhất bằng chứng.

Đến tổ phụ kia một thế hệ, lại thế nào cũng đọc không đi vào thư, dám tươi sống đem từng quan lão gia —— nàng ông cố phụ cấp tươi sống tức chết rồi.

Khó khăn hầm đến hắn cha này một thế hệ, thư nhưng thật ra đọc đầy mình, khả chống đỡ cái kia đầy mình thi thư thân mình cốt không không chịu thua kém, mới làm tú tài không đến một năm, liền như vậy ngã bệnh, này nhất bệnh, liền bị bệnh mười năm.

Tổ phụ về điểm này tử sản nghiệp nhỏ bé, sớm bị nàng cha xem bệnh dùng là không sai biệt lắm , toàn gia ăn mặc chi phí, đều dựa vào nàng nương mỗi ngày làm cho người ta khâu may vá bổ cán giặt quần áo vật cùng trong viện kia hơn mười chỉ sinh đản gà mái.

Trong nhà cuối cùng nhất mẫu đất cằn, đã ở tháng trước Cận Liễu Liễu cập kê thời điểm, bị bán cho thôn trường gia đổi dược . Đến tháng này, trong nhà ăn nhưng thật ra còn có mấy khẩu, nhưng là đứa nhỏ hắn cha lại nằm ở trên giường, hít vào nhiều thở ra ít.

Vì sao? Đoạn dược đều có nửa tháng .

Đứa nhỏ hắn nương gấp đến độ xoay quanh, khả nàng một cái chữ to không nhìn được nữ tắc người ta, có thể nghĩ ra cái gì biện pháp biến ra dược đến đâu?

Mắt thấy đứa nhỏ hắn cha càng ngày càng nhiều tinh thần thiếu, trong nhà bọn nhỏ lại một đám ồn ào muốn ăn này uống kia, đứa nhỏ hắn nương rõ ràng giải khai lưng quần mang, hướng kia phòng lương thượng nhất quải, muốn xong hết mọi chuyện.

Vừa hệ hảo kia căn cũng không biết may vá bao nhiêu thứ lưng quần mang, đứa nhỏ hắn nương tìm cái tiểu đắng, vừa định hướng lên trên vừa đứng, lại nghe thấy sân khẩu truyền đến một trận tiếng la.

"Cận gia tẩu tử, cận gia tẩu tử! Ta cho ngươi báo tin vui tới rồi!"

Vì thế cận gia tẩu tử lại đem kia căn vừa đánh hảo kết lưng quần gây cho cởi bỏ, vội vàng hệ hồi chính mình trên lưng, việc việc đón đi ra ngoài.

Đến cư nhiên là mười dặm bát hương nổi danh bà mối trương bà tử, chỉ thấy nàng kia hé ra đánh vô số nếp may viên trên mặt phác thật dày bạch phiến cùng son, trên người hương khí nùng thật xa có thể ngửi được.

"Ngài lão như thế nào đến nhà chúng ta ?" Cận gia tẩu tử nhất bụng nghi hoặc.

Trương bà tử nét mặt tươi cười như hoa, một phen liền kéo lại cận gia tẩu tử thủ: "Ta nhưng là đặc biệt cho các ngươi gia báo tin vui tới! Kia cổ gia thiếu gia muốn lại nạp nhất phòng di nương hừng hực hỉ, coi trọng nhà ngươi đại a đầu ! Đây chính là thiên đại việc vui a!"

"Cổ gia? Người nào cổ gia?"

"Còn có người nào cổ gia? Chúng ta này phạm vi vài trăm dặm, nổi danh cái kia nhà giàu cổ gia a!" Trương bà tử nói nước miếng bay tứ tung.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ra tường ký 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ