[Song Ngư ♥ Ma Kết] Cậu Bạn Lớp Trưởng Của Tôi

1.1K 25 2
                                    

Title: Cậu Bạn Lớp Trưởng Của Tôi

Author: Xung Xiu/ Xung Xiêu Nhân

Disclaimer: Thuộc về tác giả trừ cái tên.

Category/Genre: Học đường, Lãng mạn, HE.

Length: One-shot

Rating: K

----------•----------

Trẻ con tiểu học thì đã biết gì mà gọi là yêu với đương, người ta chỉ gọi là thích thôi. Là tình cảm người ta gọi là trẻ con ấy.

"Tớ thật sự rất thích bạn ấy!"

Một con bé da trắng, gương mặt cực kì đáng yêu, cột tóc hai bên nhìn nhìn cậu bàn phía xa, miệng lên tiếng nói với nhỏ bạn bên cạnh.

Không biết những trước khác có cách học và cách lên lớp như thế nào, ở trường tiểu học Tadasoha này, cứ mỗi năm, các học sinh lên lớp đều thi một lượt đầu năm để xét năng lực xếp lớp cho phù hợp. Năm nay cũng vậy, không có gì thay đổi.

Một con bé hai má hồng hồng đang say giấc nồng, gương mặt tựa thiên thần đang đắm chìm trong cơn mơ, chắc chắn là giấc mơ tuyệt đẹp vì đôi lúc lại thấy miệng nó hơi cong cong lên lộ nét cười nhẹ, trẻ con thật đáng yêu.

Giấc ngủ chắc chắn sẽ tiếp diễn nếu như không có tiếng nói dịu dàng của mẹ nó vang dục nó phải dậy để tới trường.

"Song Ngư, con định không tới trường nhận lớp à? Sẽ không được gặp bạn mới đâu."

Đúng, con bé ấy tên Song Ngư và sau kì thi sát hạch đầu năm, nó tất nhiên đậu vào một lớp nào đấy nó cũng không biết, nó chỉ biết khi nào nhận lớp thấy cô sẽ gọi tên, những ai cùng lớp sẽ chung một danh sách rồi học cùng nhau. Ba năm rồi nó toàn học lớp A, không biết năm nay nó học lớp B hay lớp C cũng có thể lớp D. Lơ mơ ngồi dậy, mặt xụ ra tỏ vẻ bất mãn vì nó còn muốn ... ngủ thêm chút nữa.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, nó lớp bốn rồi, có thể tự làm được mấy việc đó, nó cho là như thế nên không hề nhờ mẹ giúp, nó thấy mình thật oách. Ăn xong, nó tự mình đến trường nhận lớp, quen rồi, bố mẹ nó bận mà. Mẹ bảo để anh đưa đi nhưng nó hớn hở nói tự đi được, năm trước nó cũng tự đi.

Thật ra trường cách nhà nó có nửa cây số, đi bộ tung tăng một chút là nó đã tới nơi. Đứng trước cổng trường, nó hồi hộp mong chờ, không phải vì nó ham học mà là vì ... mong chờ gặp bạn mới, rồi cùng chơi nhảy dây, ô ăn quan,...

Tất nhiên, sáng nay với cái kiểu để mẹ gọi mới dậy ấy thì nó đã đến muộn, các bạn đều nhận lớp và về phòng nghe cô chủ nhiệm phổ biến, nó không biết mình học lớp nào cả, thế nên ...nó thấy một phòng đề tên lớp bốn C, ... nó vào ngồi đại luôn.

Đến khi điểm danh mới biết, nó không phải lớp ấy. Thầy cô thật thân thiện, hỏi tên các thứ, đủ loại hết rồi đưa nó tới tận phòng lớp học của nó. Lớp nó học là lớp bốn A.

Nó ngơ ngơ ngác ngác nhìn mọi người, không biết nên ngồi đâu vì chẳng quen ai cả, rồi một cậu bạn mỉm cười vẫy tay với nó:

"Cậu ơi xuống đây ngồi này!"

Bàn số ba, bàn đẹp, nó không thích ngồi đầu cùng không muốn ngồi cuối, ở giữa chính là vị trí đẹp nhất rồi, cậu bạn kia cũng thân thiện nữa. Nó liền cười cười, xuống đó ngồi, rồi tiếng "cảm ơn" như muỗi vo ve bay qua, không biết cậu bạn kia có nghe thấy không.

Tuyển Tập Oneshot 12 Chòm SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ