[Thiên Bình ♥ Thiên Yết] Love To The End

380 22 1
                                    

... Title : Love to the end ...

... Author : ThánhỐc ...

... Genre : Romance, Drama, HE or OE or SE( tùy các bạn quyết định ) ...

... Rating : T ...

... Length : One - short...

... Status : Finished ...

Warn :

_ Hôm nay sinh nhật Ốc, viết fic để kỉ niệm. ( 18/10 )

_ Gạch đá ném nhẹ tay thôi ~! * Vì cái gạch ở dưới *

_ SE có lẽ thế ... !?

_ Nhạc cảm xúc, nghe đi không tụt cảm hứng là ráng chịu đó : Sky City - PianoBabiee ( Search GG - Link ta dẫn sau )

---OoO ---​

|1|​

Mưa rơi.

Bầu trời, không gian trắng xóa.

Cô bước về phía trước, xa dần, Thiên Yết vội vã đuổi theo. Anh không chấp nhận, không thể chấp nhận một cái kết như thế này. Cô có thể tuyệt tình, tàn nhẫn nhưng anh mãi mãi không muốn từ bỏ, cô mãi là của anh, tuyệt đối anh sẽ không buông tay cho đến khi chết.

_ Thiên Bình, xin em ! - Anh gắng hết sức nắm lấy đôi bàn tay lạnh buốt kia nhưng rồi cũng vuột mất.

Phải chăng anh đã làm những điều khiến cô không thể quay đầu ?

|2|​

Nước mắt hay mưa, Thiên Bình cảm thấy gương mặt mình ướt đẫm, những giọt nước mặn chát thi nhau rơi xuống khóe môi không kìm lại được. Đôi vai cô run lên, gió buốt thổi qua như những lưỡi dao đâm vào da thịt cô, đau rát. Hai chân cô bỗng chốc run rẩy rồi khụy xuống , màn sương trắng xóa tuôn rơi trên gò má trắng nhợt.

Một tiếng trước ...

Trời đen kịt, giông bão ập đến. Cô choàng chiếc áo khoác mỏng màu lam, đi kèm với chiếc váy trắng muốt ngồi trong quán caffe chan chứa kỉ niệm của cả hai. Nơi này đã từng là nơi bắt đầu nên cô cũng muốn kết thúc tại đây. Mối quan hệ anh và cô ...

_ Em đến rồi à !? - Anh cụp chiếc ô màu lam xuống, gương mặt anh tuấn cười hiền nhìn cô.

Cô không trả lời cũng không nhìn anh chỉ lẳng lặng đẩy cho anh li caffe đắng quen thuộc.

_ Cám ơn em ! - Anh nâng li caffe lên uống, má anh ửng hồng vì lạnh.

Khi ấy cô nhìn anh thật kĩ như muốn ghi nhớ khắc sâu gương mặt ấy vào trong lòng.

_ Em gọi anh có chuyện gì vậy !? - Anh hỏi giọng lo sợ, lúc đến đây nhìn dáng vẻ lạnh nhạt của cô anh đã cảm thấy có gì bất thường. Hôm nay anh cũng không nghĩ cô sẽ gọi cho anh vì hai người đang cãi nhau.

Cô giật mình, đôi mắt bỗng dưng đỏ hoe. Nhấp một ngụm chocolate nóng, che đậy những cảm xúc lộn xộn trong lòng. Cô nhìn anh, bình thản, lạnh lùng :

_ Anh còn nhớ nơi này không ?

Anh khựng lại rồi lại cười nói vẻ mặt hạnh phúc :

_ Đương nhiên là nhớ, nơi này là nơi anh tỏ tình với em mà !

Cô lấy trong túi ra một chiếc nhẫn bằng bạc, đẹp đến mê hồn đặt lên bàn. Ánh đèn neong nhấp nháy phản chiếc dòng chữ trên thân nhẫn : TY x TB .

Tuyển Tập Oneshot 12 Chòm SaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ