Chương 1. Son Seung Wan/ Không ai dám ngăn cô ấy.

806 36 4
                                    


"Whassup motherfckr"

Cả phòng quay sang, chết lặng khi thấy người đẹp tên Băng, á nhầm, Wendy đứng trước cửa.

Năm phút trôi qua không một giọng nói đáp lại. Wendy khẽ trách:

"Đ** M*. Đ*Y CH* DÁM PHỚT LỜ BÀ..."

Wendy Son là con nhà đại gia, khai thông cả một thành phố rộng lớn (dịch vụ hút hầm cầu) ấy vậy danh tính lại không mấy nổi bật, nhà giàu nứt vách nhưng cũng chỉ đóng vỏn vẹn cái vai học sinh rõ tầm thường. Không, bất thường mới đúng.

Trong tưởng tượng của Wendy đáng lí phải được trải thảm đỏ, có người hộ tống, cặp sách được đưa đến tận phòng học. Ngoài ra còn có một nhóm 2-3 đuỹ bạn đi chung với nhau như trong Mean Girl. Ấy vậy mà đến tận lúc lên đại học nó vẫn phải tự lái Porsche mạ vàng, tự xách túi Hermès đến tận phòng, tự gọi chuyên cơ mang bữa trưa từ Hélène Darroze đến, etc. Nếu không vì bố già của nó bận tối ngày thì nó đã chẳng tự làm mấy việc nặng nhọc này.

"Nhầm lớp rồi em", Giáo sư Cronenberg ngượng ngịu.

Wendy cố tỏ ra bình thường suốt cả ngày nay bằng cách đeo khẩu trang làm từ loại vải đắt tiền, một cặp kính Dolce & Gabbana, và mũ floppy từ H&M nhưng không ngờ vẫn bị đôi mắt tinh tường ấy phát hiện. Sao giáo sư Cronenberg biết Wendy tự ý đổi khóa biểu? Tại sao biết? Sao lại là nó? Không lẽ... Bấy lâu nay giáo sư... "Ôi, Cronenberg oppa"

"Làm ơn đi. Hãy về lớp của mình."

Wendy đang sắp sửa diễn tuồng thì bị ngắt.

Cronenberg oppa đến nay đã hưởng được 50 cái xuân. Ngoài bà vợ lớn và hai con vợ bé phải nuôi giùm thì giáo sư không muốn dính thêm bất kì phiền toái nào. Từ buổi trưa đến giờ ông đụng độ phải một đứa cuồng sinh (học sinh cuồng nhiệt). Thứ cứ đeo bám ông từ tiết này sang tiết khác cùng kiểu ăn mặc thảm họa nhìn một lần là nhớ cả đời. Thực hư trong tuần này đã gặp 7 đứa nhưng đến giờ không dám khẳng định là một người. Dù đứa đó là ai, nghĩ gì đi nữa thì bệnh viện chắc chắn luôn mở cửa đón chào nó. Nhưng nếu chuyện đến tai mụ Svorski thì học sinh đó sẽ bị hư cấu thành mấy cô người mẫu ăn mặc thời thượng, thêm tình tiết đeo bám xà nẹo nữa là cả ông và cây gậy golf $109.25 sẽ bị bà vợ lớn bẻ gãy.

Khi Cronenberg chịu quên "cậu bé" của mình thì học sinh Son đã ngồi ịn mông trên mặt ghế, cười hiền lành nhưng chưa được lâu thì chiếc Iphone 6S màu hồng - sản phẩm mới ra mắt thời gian gần đây đang rất hot trên thị trường - của Wendy hiện Mail mới.

*****

Tổng công ty Hầm cầu SoonF mở cuộc họp thông báo phá sản. Số nợ thất thu hiện nay ước tính lên đến vài triệu USD. Nguyên nhân là do sự cố sét đánh vỡ thùng xe làm shit tràn ra khắp mặt đường, chảy xuống biển gây ách tắc giao thông và ô uế việc thở chung, gây ung thư mũi cho người dân sống xung quanh và nhân viên quét dọn đường ngày hôm đó xác định unlucky. Hàng loạt đơn kiện đã được gửi đến công ty đòi chi trả phí điều trị, tổn thương tâm lý,... từ đó dẫn đến phá sản.

Doremy F. Son, trước đó đang ở sòng bạc Hồng Kông chơi bài Tiến lên, nghe tin dữ liền ôm hết tiền trốn sang Thái Lan để tránh dư luận. Khi đến nơi mới nhớ quên dẫn theo con gái mình ở Canada, vội lấy chiếc Blackberry Passport mạ vàng duy nhất có ở Dubai - món quà nhân dịp lần đầu get high trong đời - ra nhờ thằng cháu của bạn tên Tony tư vấn.

[NEVERENDINGFIC] RED VELVET | 1508 NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ