Đại học Sseureki thời điểm còn ít được biết đến. Việc nhập học với số lượng sinh viên càng nhiều càng tốt là ưu tiên hàng đầu để chắp vá cho những khoảng phí đầu tư cơ sở vật chất. Hiệu trưởng thay đổi, giáo viên bị sa thải, khoản phí tăng cao khiến trường đại học phải giảm tiêu chí nhập học xuống còn "Đã tốt nghiệp phổ thông". Chiến lược ngay lập tức thành công nhưng lại trở thành mồi câu béo ngậy cho đàn cá mập, biến ngôi trường ở thì tương lai trở thành địa bàn tụ tập của thành phần con em không đúng đắn.Thời điểm ấy, Bae Joo Hyun rời nhà từ Daegu chuyển đến Daejanggeum. Nghe lời khuyên chân thành từ gia đình, cô đăng ký vào học tại Đại học Sseureki. Không ngờ ngay ngày đầu tiên đã khiến hai mươi người nhập viện vì tranh giành cô. Nhắc đến đây cũng nên nhắc luôn chuyện từ nhỏ Bae Joo Hyun đã mang tướng mạo xuất chúng, chỉ tay đường duyên lẫn sự nghiệp tương lai đều sáng lạng. Do am hiểu thuật xem bói, gia đình Bae nhất quyết tin tưởng Joo Hyun tương lai là con người ưu tú.
Trong một học kỳ, Bae Joo Hyun đã đem về rất nhiều danh tiếng cho trường. Chính vì vậy nên nhận được sự ưu ái của ngài hiệu trưởng, được dùng căn phòng có góc nhìn đẹp, đồ đạc cũng được trang trí khác biệt hoàn toàn. Danh vọng tiến theo từng bước chân của Bae Joo Hyun, bất kể đi đâu cũng được nam sinh chào đón, nữ sinh ngưỡng mộ.
Vấn đề là mọi thứ tốt đẹp kể trên chỉ nằm vỏn vẹn trong một học kỳ rồi biến mất. Nguyên nhân cũng là lý do gia đình Joo Hyun khuyên cô vào học Đại học Sseureki và cũng là lý do Joo Hyun quyết định... biến mất. Nguyên nhân đó là...
À, một vấn đề khác cũng không kém phần quan trọng: Câu chuyện này đã xảy ra từ bốn năm trước.
*****
Cánh cửa phòng khép lại không một chút tiếng động. Bae Joo Hyun lau dọn đồ đạc và thức ăn trên ghế sofa, nhường một góc nhỏ cho Son Seung Wan nằm xuống. Bạn kéo vali của nó đến cạnh chiếc bàn, chậm rãi ngồi xuống. Seung Wan không rời mắt khỏi con nhỏ đang dùng tay chùi vết bẩn trên ghế. Nhìn một lúc, Seung Wan mới dám khẳng định Bae Joo Hyun là con người; mặt mũi cũng không đến nỗi nào.
"Em... bình tĩnh hơn... chưa?", Bae Joo Hyun khoe hàm răng kinh dị của bạn. "Em tên gì?"
"Son Seung Wan.", Seung Wan cầm lấy chai nước Joo Hyun đưa nó, lông tơ trên tay liền dựng đứng vì chất nhầy nhụa màu đen mặt ngoài vỏ chai. "C-C-Cảm ơn....."
"Đã lâu rồi... không ai bước chân vào đây... nên... nên...", Joo Hyun mím môi, vẻ mặt đầy cảnh giác. "Em còn cần... giúp đỡ... gì nữa không?"
"Hôm nay bạn dọn sạch rác trong phòng được không?" Seung Wan thẳng thắn góp ý.
"Hả? Khoan! Nghe tôi nói-"
Môi trường ở đây đúng là tốt hơn nhiều so với nhà Park, Seung Wan nghĩ, ngoại trừ việc bạn nữ đây là truyền nhân của Megumi Noda. Sống trong căn phòng rác trôi nổi như dưới mương khiến Seung Wan không thể làm ngơ. Nó lướt qua vị trí Joo Hyun đang ngồi và dừng trước khung cửa sổ; kéo mạnh rèm, giật chốt khóa, mở tung hai cánh cửa. Seung Wan phủi bụi trong lòng bàn tay, nhìn Joo Hyun, nói: "Nên mở cửa sổ để ánh nắng mặt trời diệt bớt vi khuẩn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NEVERENDINGFIC] RED VELVET | 1508 Ngày
Fanfic- Tất cả các nhân vật đều có vấn đề về đầu óc. - Truyện sử dụng từ ngữ không lành mạnh