HL chi tướng quân 1

280 4 0
                                    

Hồng lâu chi tướng quân

红楼之将军

Tác giả: Vọng Giang Ảnh (望江影)

Văn án:

Đây là một cái vì yêu xuyên qua trọng sinh chuyện xưa, bởi vì yêu, cho nên giao tranh, chỉ nguyện cấp âu yếm nàng tốt nhất phù hộ!

"Khụ khụ, ngươi nói nhưng là nói thật" Lâm Như Hải chịu đựng ốm đau tra tấn hỏi

"Tình chỗ chung, mộng chỗ hệ, chắc chắn bảo hộ nàng cả đời" Nam tử kiên định trả lời, thâm thúy đồng tử lúc này lóe ra chói mắt quang mang.

"Hảo, ngươi lời này, ta tin, nàng cả đời này, ta liền phó thác cho ngươi, đây là tín vật" Nói xong liền đem gối đầu dưới nhất phương Mặc Ngọc đem ra đưa cho nam tử, nam tử tiếp nhận, nắm ở trong tay, giống nhau đem thế gian quý giá nhất gì đó niết ở trong tay bình thường bảo bối, lập tức khóe miệng hạnh phúc gợi lên "Đa tạ nhạc phụ đại nhân"

Nội dung nhãn: Tứ đại danh trọng sinh thiên làm nên cùng tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Phàm, Lâm Đại Ngọc ┃ phối hợp diễn: Lộ Dẫn, Thủy Dung, Giả phủ mọi người ┃ cái khác

Chương 1: Phi lộ

Kéo vạn dặm vô biên vô hạn dày đặc rừng mưa lý, vạn lại yên tĩnh, ngẫu nhiên có vài tiếng sâu tiếng kêu, mị mị thanh âm, nhưng thật ra này đó đang đứng ở cây cối ở chỗ sâu trong dã chiến a đội đội viên nhóm duy nhất giải trí.

Tiểu hồ chính chà lau hắn kia bắt tay thương, đãi hoàn toàn tỏa sáng sau, hôn môi một chút "Bảo bối, ngày mai phải dựa vào ngươi " Liền phóng tới bên hông thương túi lý, ăn mang tới được áp súc bánh bích quy, ăn mấy khẩu miễn cưỡng xem như no rồi, đối với bên cạnh không nói được một lời nam nhân nói "Đầu nhi, này ngoạn ý đều ăn nửa tháng, miệng đều có thể đạm ra điểu đến, ngày mai phi bưng cái kia xà hang ổ không thể"

Nam nhân bạc môi vi câu, khẽ cười nói "Ngại hương vị phai nhạt, đi bắt chỉ chuột nếm thử" Liền lại tự cố mục đích bản thân nhắm mắt dưỡng thần đứng lên. Bạc môi hơi hơi mân, biểu hiện ra nam nhân cảnh giác, mà hắn cũng phải cảnh giác. Tần Phàm làm dã chiến a đội đại đội trưởng, không chỉ muốn hoàn thành lần này bao vây tiễu trừ mệnh lệnh, cũng muốn cam đoan đội lý này đó huynh đệ an toàn, dù sao chính mình là cái cô nhi, mà chính mình này đó huynh đệ đều là tha gia mang khẩu.

Tiểu hồ lần cảm không thú vị, mỗi lần cùng nhà mình lão đại nói chuyện phiếm, đều có thể không lời nào để nói, bên này là trong truyền thuyết sự khác nhau? Không, hẳn là độc thân nam nhân cùng đã kết hôn nam nhân trong lúc đó sự khác nhau! Nghĩ đến đây, Tiểu hồ híp mắt cười ngây ngô hạ, lấy tay cánh tay chạm vào chạm vào bên cạnh Tần Phàm, "Ai, đầu nhi, ngươi nói ngươi đều hai mươi tám tuổi người, làm sao còn không thú cái tẩu tử trở về a, ngươi ngẫm lại xem, chúng ta này một hàng, mỗi lần nhiệm vụ đi trở về, có cái biết lãnh biết nóng nữ nhân hầu hạ, nên thật đẹp a, chẳng lẽ, ngươi thật đúng là muốn tìm cái Lâm muội muội?"

Tần Phàm không hữu lý hắn, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần, hơi lâu, Tiểu hồ gặp nhà mình đầu nhi áp căn sẽ không để ý tới chính mình, trong lòng liền cảm thấy không có ý nghĩa. Tìm khối sạch sẽ địa phương, liền thuận thế nằm trên mặt đất vù vù ngủ nhiều đứng lên. Đội lý có đầu nhi, ngủ đều an ổn hơn.

Hồng Lâu chi tướng quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ