HL chi tướng quân 2

179 2 0
                                    

Chính văn 39 Chương 38: Phong thưởng

Ám dạ trung sao lẳng lặng lóe ánh mắt, nhìn lén nhân gian nam nữ tình yêu.

Cực nóng bạc môi dọc theo trắng nõn gáy bột một đường xuống phía dưới, sở đến chỗ, đều bị nhiễm thượng một mảnh động lòng người phi hồng.

Trong mắt thanh minh dần dần thối lui, lưu lại lý trí cùng điên cuồng □ đang ở làm kịch liệt mà thống khổ đấu tranh."Nương tử......" Thanh âm khàn khàn mà giàu có từ tính.

"Ngô, ân......" Đại Ngọc chưa □, sớm ý loạn tình mê. Vẫn bằng trên người phu quân tùy ý vuốt ve, dựa vào bản năng khinh ngâm ra tiếng. Trắng noãn da thịt sớm đỏ rực, phảng phất thục thấu quả thực nhậm quân hái.

Trong mắt gió lốc dần dần tứ lược, bàn tay nhịn không được tiếp tục xuống phía dưới.

"Ân, đau......" Đại Ngọc khinh ngâm.

Nghe được người yêu kêu lên đau đớn, cận tồn một chút lý trí rốt cục nổi lên tác dụng. Nguy hiểm thật, vừa mới thiếu chút nữa liền thương tổn nàng. Tần Phàm gắt gao ôm Đại Ngọc động tình thân mình, khuôn mặt tuấn tú mai nhập giai nhân nhanh oa. Thật sâu hít một hơi, rốt cục buông ra trong lòng thân mình, cố gắng bình phục này nội tâm khát vọng. Vẫn là cần chờ một chút, không thể là hiện tại, càng không thể là nơi này. Này nữ nhân, đáng giá tốt nhất đối đãi!

"Ngự Chi......" Đại Ngọc ánh mắt sương mù, còn chưa theo phía trước trong mê loạn tỉnh táo lại.

Tần Phàm một bên ôn nhu cấp Đại Ngọc sửa sang lại giả xiêm y, một bên phủ phủ Đại Ngọc ngạch biên toái phát. Thanh âm ôn nhuận, "Ta sẽ không thương tổn của ngươi, ta sẽ đợi cho động phòng ngày nào đó." Cho dù lại gian nan, cũng muốn nhẫn nại.

Đại Ngọc rốt cục chậm rãi khôi phục thần trí, nghĩ lại tới chuyện vừa rồi tình, hai má nhiễm thượng động lòng người đỏ ửng. Vừa mới thật sự là tu nhân. Nhưng là nhất tưởng đến cùng Ngự Chi như vậy thân mật, trong lòng cũng rất vui mừng. Cũng không thể làm cho người này biết, bằng không rất tu nhân.

"Ân" Khẽ gật đầu.

Tần Phàm mềm nhẹ lãm quá Đại Ngọc, ôm vào trong lòng."Nương tử, ta sẽ cho ngươi tốt nhất hết thảy. Thế gian nữ tử tha thiết ước mơ gì đó, ta đều hai tay dâng của ngươi trước mắt, cho ngươi xúc tua nhưng đụng. Cả đời này nhất thế, ngươi cũng không hứa khổ sở, không được rời đi ta!"

Đại Ngọc dịu ngoan tựa vào Tần Phàm trong lòng, thưởng thức Tần Phàm thon dài ngón tay, ôn nhu đáp, "Ân." Ngự Chi, ta cái gì cũng không muốn, thầm nghĩ cùng ngươi bạch đầu giai lão.

Sinh nhi làm như Tần thị tử, uy chấn thiên hạ không người cập.

Đại tướng quân Tần Phàm đại phá Đông Di, bắt được Đông Di Vương tộc cộng đồng vào kinh việc, thiên hạ dân chúng đều bị trào dâng. Thiên triều hướng đến láng giềng nhung tộc, địch tộc, Đông Di, lĩnh tộc. Lĩnh tộc bởi vì cách trọng sơn trùng điệp, chưa bao giờ lui tới. Còn lại tam tộc lại đối Thiên triều như hổ rình mồi, ngẫu nhiên mạo phạm biên cảnh, đều làm cho dân chúng khổ không nói nổi. Nhất là vài lần đại xâm nhập chi chiến, lại làm cho biên cảnh dân chúng sinh hoạt tại thủy nhóm lửa mưu cầu danh lợi. Nay Tần Phàm một người bình định tam tộc, từ nay về sau biên cảnh rốt cục có thể an cư lạc nghiệp, lại vô chinh chiến. Tần Phàm tức thì bị thiên hạ dân chúng tôn thờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồng Lâu chi tướng quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ