Cathie's POV
I'm Catherine May Villareal, 13 years old. Yun lang. Feeling mo naman kung malaman mo lahat2 eh no? Hahaha charot. Joke lgg yun ah! Hahaha. I'm am also a fan nung sikat na grouped named EXO. YEAH! All of them are so hot omooo! Hihi. Ay ang lande ni Lolaa--
"Aray naman! Makabatok wagas?" Eh kasi naman eh. Nag de day dream ako dto binatukan ba naman ako nang kumag na to! Syempre walang iba kundi yung malandi kong best friend! SYA lang naman si Park Ya Na. Nandto kami ngayong dalawa sa Corridor recess kasi namin eh.
Oo koreana sya pero pinanganak sya dto sa Pilipinas.
"Hindi ka kaya nakikinig sakIn. Kanina pa ko dto putak nang putak eh wala namang may nakikinig!" Naks ah! Hiyang hiya naMan ako sakanya ah!
"Oo na! Makikinig na ako. Ano ba yun topic ha? Beh?" 13 years old pa lang kmi eh ang mga tsismosa na no? Hahaha.
"Eh kasi naman, sabi daw ni maam Rivero may bagong studentS daw dto sa STRU, at sa class natin i aa---
"Teka! Taga saan ba?" curious kasi ako. Baka sya.
"Uhm... ahm.. teka! Parang nakalimutan ko eh-ARAY!"
(-.-+)
"Mangtsitsimis ka hnd mo naman alam ang full information! Letse tayo na nga Yana!" Hinila ko na si Yana papuntang classroom.
Buti na lang eh wala pa si maam.
*
"Good morning class!" Ng sabi nang Math teacher namin. Hay nako ang boring malayo cii bff sakin.. -.-
"Good morning maam Seta!" Replied nang class.
"By the way class, maam rivero says u all have a new classmate? Maybe this 2 boys are?" Ang sabi ni- wait 2 BOYS?! TAGA SAAN PLEASE?!
Lumabas muna cii maam para tanungin kung cla nga. Nag ki pag kwentuhan muna ako dto kay Yana.
.
.
.
.
"Alright boys! Get inside and then introduce yourselves" eh wala naman akong pakealam dun patuloy na lang ako sa pagputak dto.
"omg! Ang pogi naman nilang dalawa!"
"EHHHH. Sana umupo sya dto sa tabi koo!"
Blah
Blah
Blah
"Uhm.. Hi! Ako nga pala si uhm si Brian Ismael Kim. Sana maging kaibigan ko kayo lahat" Wait. BRIAN?! ISMAEL KIM?!
Sya nga.. yung
Kababata kong
Napahiwalay sakin...
------
So kamusta yung 1st chapter guys? Ang lame dba. I know it already! Hahaha.
Freely to vote&comment ^_^
Btw, malapit na yung X mas!
Advance Merry Christmas Guys!!
@vncskkij❤
BINABASA MO ANG
St. Romero University
FanfictionJust Check it out kapag na read nioo napo. xoxo FanficEXO