Chelsa's POV
Hi guys I'm off to school how are you????
O by the way the name's Chelsa Abueva.19 yrs. old. Nag-aaral sa Lee University at ngayon ay ang first day namin sa school.I'm 4th year college and also a kpop addict specifically sa EXO. Pinapangarap ko pa nga na makita mn lang siya sa personal at makakuha ng autograph niya at picture at pagnangyari yun, kyaaahhh, ako na talaga ang pinkamaswerteng tao.
I'm the wife of Oh Sehun, in my dreams hahhaa well yun kang muna.
(School...)
Pumasok na ako sa gate at agad naman akong sinalubong ng bestfriend ko si Angelie Freinere.19 yrs. old..
"Hi bespren!" Masayang bati sa akin ni Angelie sabay akbay."Hi bespren ang aga mo ata ngayon ah." Sabi ko sa kanya at naglakad na patungong hallway.
"Ganyan talaga yan bespren ayaw ko naman na first day na first day late diba???" Sabi niya.
"Okie I get your point" sabi ko at sakto namang dumating na kami sa classroom.
Tumingin ako sa paligid.psh wla paring pagbabago.
Demeretso agad kami ni Angelie sa back row at umupo ako malapit sa bintana.
Ito you arrangement namin.
/window / ako /Angelie / vaccant / vaccant
Yan.
After mga 10 mins. Ay dumating naman agad ang prof.
"Good morning class today I will not discuss anything dahil nakakasakit sa ulo na first day na first day maglelesson agad so today your just going to inntroduce and by the way my name is Phillip Jones or you could call me Sr. Jones or Sr.Phillip, so let's start at the front row." Sabi ni Sr. Jones hrabe parang hindi mn lang siya huminga ang bilis magsalita, agad naman silang nagintroduce ang iba alam ko na ang pangalan dahil mga kaibigan ko sila pero may iba na baguhan.
After 10 mins. or less it's Angelie's turn.
"Good morning everyone I'm Angelie Freinere.19 yrs. old. Hope e can be friends" sabi niya sabay smile.
Pagkatapos niya ay agad naman akong tumayo ako na kasi ang nasa pinkahuli.
"Good morning everyone my name is Chelsa Abueva.19 yrs. old. Please be nice to me." Sabi ko sabay smile.
Pagkatapos ko mag introduce ay may iba pang sinabi si Sir Jones at umalis na..
The classes went like a blurr kaya ngayon uwian na!
Pagkapasok ko sa bahay ay demeretso agad ako sa room ko at humiga at tiningnan ang ceiling ko nadoon kasi ang iba kong poster ka Sehun. Oh how I wish magiging asawa niya ako at kapag na tupad ang wish ko ako na talaga ang magiging pinakamaswerte sa lahat.
Hindi nagtagal ay dinalaw din ako ng antok at
Zzzzzzzzz
•^•^•^•^•^•^•^•^
Hi guys hope you like thia chapter!!!!!
XOXO
BINABASA MO ANG
I'm Oh Sehun's Wife?!
Sonstiges(E.G. credits to: xxfckai88) Thnx for the cover!! si Chelsa Abueva ay isang simple fangirl ng isang k-pop boy group na EXO. Ultimate Bias pa nga niya ay si Oh Sehun eh palagi niyang pinapangarap na makita man lang siya sa personal. palagi nga niyan...