Bạn thân

180 16 3
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Chí Hoành là một đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn.Nhà của hai người họ gần kề nhau,lúc nào cũng qua nhà nhau chơi.Cứ thế,hai người cứ như hình với bóng.Làm gì cũng có nhau như:ăn trưa ở trường chung,làm bài tập chung,đi học chung,đi chơi chung,...Cứ như vậy tình cảm của Lưu Chí Hoành cứ lớn dần lên kể từ khi Chí Hoành qua nhà rủ Thiên Tỉ đi chơi thì bị mama Thiên Tỉ chêu:
-Hai đứa cứ như hình với bóng í nhở,đi đâu làm gì cũng có nhau.Thế này thì Hoành Nhi qua nhà bác làm con dâu bác luôn đi,thế thì hai đứa sẽ được làm gì cũng có nhau ha.
Chí Hoành mặt đỏ như cà chua chín trả lời mama Thiên Tỉ
-Bác cứ chêu cháu,tụi cháu chỉ là bạn thôi ah!
-Trước là bạn sau là vk,ck ha!-Mama Thiên Tỉ cười rồi quay qua nói với papa Thiên Tỉ
-Thôi!Bà cứ chêu cháu í,cháu nó mặt đỏ quá trời rồi kìa-Papa Thiên Tỉ cũng cười rồi nói với vk mình khi thấy "con dâu tương lai của mình"mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn.Nhưng papa ko kém gì mama đâu nha,papa cũng thêm mấy câu chêu chọc khi Thiên Tỉ và Chí Hoành chào vk ck mình để đi chơi làm Chí Hoành gượng chín luôn ah.
-Hai đứa đi chơi vui nha!Thiên Tỉ,con nhớ phải chăm sóc "con dâu" cẩn thận đó-Papa Thiên Tỉ cố tình nhấn mạnh chữ "con dâu" làm mama Thiên Tỉ cười sặc sụa.
-Thôi!Pama làm cậu ấy gượng quá rồi kìa-Thiên Tỉ thấy tình hình ko ổn liền giải vây cho Chí Hoành.
-Thôi được rồi,hai đứa đứa đi cẩn thận nha!-Mama thấy vk ck mk chêu hơi nố liền thôi.
-Dạ-Thiên Tỉ trả lời pama mình rồi cũng kéo Chí Hoành đi.
Ra đến cổng,Chí Hoành e thẹn nói với Thiên Tỉ.
-Cảm ơn cậu,Thiên Tỉ.
-Ukm.Ko có gì đâu mà hj.Chúng ta đi chơi thôi-Thiên Tỉ trả lời Chí Hoành rồi lại kéo Chí Hoành đi tiếp.
Thời khắc này Chí Hoành cảm thấy rất là hạnh phúc.Nhưng Chí Hoành chỉ sợ thời khắc như vậy sẽ ko còn kéo dài nữa.Vì cậu biết Thiên Tỉ ko có thích cậu,chỉ có cậu yêu đơn phương Thiên Tỉ mà thôi!Sẽ có một ngày Thiên Tỉ sẽ có người cậu ấy yêu và bên cạnh cậu ấy.Còn cậu,cậu chỉ là một người đơn phương mà thôi.
-------------------------------------------------
Cứ thế,thời gian chôi rất nhanh,loáng cái hai người họ năm nay đã lên lớp 10.Hai người họ vẫn được xếp lớp học cùng nhau và cũng được ngồi cùng nhau luôn.Và có một ngày,lớp có hai học sinh mới chuyển tới và cũng học lớp của hai người họ luôn.
-------------------------------------------------
Mọi người cho au cái cmt nha!Au là au ngu văn lắm ạ!Xie xie mọi người nhìu
-------------------------------------------------
Au:QuỳnhThu(Bít)

19/10/2015

[Thiên-Hoành]Xin lỗi Tiểu Hoành,người tớ yêu là cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ