Bạn mới

119 11 1
                                    

Thiên Tỉ và Chí Hoành vô lớp ngồi vào chỗ thì vừa kịp giờ vô lớp.Lão Đại lên lớp,vừa đến gần cửa thôi mà cái lớp đang là cái chợ vỡ liền im bặt ko một tiếng động nào.
Đi sau Lão Đại còn có hai học sinh nữa,hình như là học sinh mới thì phải.Lão Đại và hai học sinh đó dừng lại ở trước cửa lớp,Lão Đại nói gì đó với hai học sinh mới rồi vô lớp nói:
-Hôm nay,lớp ta rất vinh dự được đón tiếp hai bạn học sinh mới từ Mĩ mới chuyển về đây học.Hai em vô lớp đi-Lão Đại nói rồi mời hai học sinh mới kia vô lớp.
Hai học sinh mới vô lớp,vừ bước vô lớp hai người họ đã là chủ đề chính cho học sinh lớp 10A2.
Người đầu tiên bước vô là một học sinh nam cao mét 8,đẹp troai,nụ cười hở hai chiếc răng hổ đào hoa làm cho các học sinh nữ (có cả nam nhưng là thụ_trừ Hoành Hoành)mắt bắn trái tym,mũi thì có một tinh dịch màu đỏ chảy ra.Còn người kia cũng là học sinh nam nhưng nhìn thì rất thụ,cậu ấy có một làn da trắng bóc,môi đỏ,nhìn mặt rất là dễ thương(tất nhiên là hơn Tiểu Hoành nhà chúng ta rồi);cậu ấy vừa bước vô cũng làm cho mấy bạn học sinh nam_công mắt bắn tym,mũi sịt máu(trong đó có cả Thiên Tỉ nhưng Thiên Tỉ chỉ đứng hình thôi)
-Cả lớp trật tự,hai em giới thiệu về mình đi-Lão Đại cho lớp ổn định rồi bảo hai học sinh mới kia giới thiệu về mình.
-Chào mọi người,tôi tên là Vương Tuấn Khải mọi người giúp đỡ-người cao mét 8 giới thiệu về mình.
-Chào các bạn,mình tên Vương Nguyên rất mong các bạn giúp đỡ-người dễ thương kia cũng giới thiệu về mình.
-Được rồi,giờ hai em xuống ngồi ở bàn cuối sau bàn của bạn Hoành và bạn Tỉ nha?-Lão Đại chỉ tay xuống cái bàn ở cuối rồi bảo Khải và Nguyên xuống đó ngồi.
-Dạ,thưa thầy-Vương Nguyên trả lời thầy rồi cùng Tuấn Khải xuống chỗ ngồi.
-Được rồi.Các em lấy sách vở ra học-Lão Đại nói sau khi bảo Khải Nguyên xuống chỗ ngồi.
Sau khi Khải Nguyên ổn định chỗ ngồi và lấy sách vở ra để học thì Chí Hoành qua xuống
-Chào hai bạn,mình tên là Lưu Chí Hoành còn đây là Dịch Dương Thiên Tỉ bạn thân của mình-Chí Hoành giới về mình,thấy Thiên Tỉ quay xuống cũng giới thiệu luôn.
-Chào hai bạn,hj-Thiên Tỉ thấy Chí Hoành giới thiệu về mình thì cũng chào hai người họ.
-Hj.Chào hai bạn.-Vương Nguyên thấy vậy thì cũng trả lời.
-Từ giờ chúng ta là bạn thân được chứ-Chí Hoành biết Thiên Tỉ đã phải lòng Vương Nguyên lên Chí Hoành đã tìm ra cách này để cho hai người họ được ngần nhau hơn.
-Ok.Rất vui được làm bạn thân với hai cậu-Vương Nguyên trả lời Chí Hoành
-Thế còn bạn thì sao?Có được ko?-Chí Hoành thấy Tuấn Khải ko nói gì lên quay qua hỏi.
-Ukm,được hj-Tuấn Khải thấy Chí Hoành hỏi mình lên cũng trả lời.
Đang nói tự dưng Lão Đại bảo đứng dậy giảng đạo cho Chí Hoành một lèo làm cậu ấy quay vòng vòng luôn.
-------------------------------------------------
Mọi người cho au xin cái cmt ạ!
-------------------------------------------------
Au:QuỳnhThu(Bít)

20/10/2015
Chúc tất cả phụ nữ ViệtNam có một ngày 20/10 vui vẻ và đầy ý nghĩa ([-]appy <3<3<3 Vietnamese <3<3<3 Women's Day :-* )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thiên-Hoành]Xin lỗi Tiểu Hoành,người tớ yêu là cậu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ