yunjae Đông Xuân Ca [full]

1K 0 2
                                    

Author: Tinhvặn

Email: Tinhvanwing@yahoo.com

Proof-reader: Stunami

Fandom: DBSK

Rate: K

Genre: fanfic, AU, romance, shounen ai, fantasy

Pairings: Yunho/Jaejoong

Disclaimer: nếu năm anh thuộc về tôi thì…*evil smile*

Warning: death end

Status: shortfanfic, complete

Summary:

Nhớ nhé, hoàng tử Spring!

Khi gió thổi, trăng mờ, vạn vật đang hoan ca.

Ngài sẽ gặp một người mỹ lệ tựa băng giá.

Nếu ngài đưa tay chạm vào trái cấm.

Đó là lúc ngài chìm sâu vào giấc ngủ vĩnh hằng!

Đông Xuân Ca

Season 1: Cuộc gặp gỡ vận mệnh

Xưa rất xưa, tại một nơi gọi là phương bắc băng giá, có Người Tuyết, có vị thần mùa Đông với trái tim băng vĩnh cửu. Một ngày kia người đã gặp được Xuân, bắt đầu một truyền thuyết tình yêu…

.

.

.

Thế giới chia làm bốn lục địa do bốn vị thần cai quản là Xuân, Hạ, Thu, Đông. Ngoài ra trên thế giới còn tồn tại rất nhiều thần linh. Yêu tinh, con người và thú vật sống hòa bình dưới sự bảo hộ của các vị thần. Sâu tận cùng trong thế giới hắc ám tồn tại sinh vật khác đối lập với thần linh là ma quỷ. Chúng luôn tìm cách tiêu diệt thần linh để chiếm giữ thế giới ánh sáng và dụ dỗ con người để ăn linh hồn của họ.

Phương bắc quanh năm tuyết phủ, khác với ba phương còn lại có đông đúc con người hoặc linh thú, cư dân duy nhất sinh sống nơi đây là Người Tuyết. Người Tuyết vốn là những hạt tuyết tích tụ lại thành hình dạng người, được thần mùa Đông trao cho linh hồn, kích thước cao bằng núi nhỏ. Chúng không cần ăn uống hay ngủ nghỉ, ngày này qua năm khác làm theo mệnh lệnh duy nhất từ người sáng tạo ra chúng là ngăn chặn bất cứ ai hoặc thứ gì xâm nhập lãnh thổ.

Giữa vùng đất tồn tại một tòa lâu đài băng. Trong cung điện lạnh lẽo chỉ có duy nhất một vị thần. Nói là thần nhưng nếu khuôn ngực thỉnh thoảng không khe khẽ phập phồng, tưởng chừng đó là khối băng tạc thành hình người. Thần mùa Đông một mình trong lâu đài băng trăm ngàn năm qua, thời gian miên trường cô độc khiến người gần như quên mất ngôn ngữ. Các vị thần khác gọi người là Winter, người chấp nhận nó như là tên thật của mình. Hàng ngày Winter ngồi trên ngai, mắt nhìn gương soi thấu vạn vật theo dõi lãnh thổ có gì dị biến. Mỗi ngày những sự việc đơn giản cứ thế lặp lại. Thỉnh thoảng vô tình hay cố ý, gương thần hiện ra cảnh vật thuộc một vương quốc xa xôi ở phương nam. Nơi đó nắng ấm phủ tràn không gian. Đàn chim bay lượn trên bầu trời xanh. Cư dân vui vẻ vừa ca hát vừa làm việc của mình, cuộc sống tuy ngắn ngủi nhưng phong phú như đóa hoa muôn ngàn sắc màu. Cai trị vương quốc là thần mùa Xuân, hoàng tử Spring.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae Đông Xuân Ca [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ