CRISTINA'S POV
tsk!!ang sungit nmn nung lalakeng yun!!menopause na cguro!! akala mo kung cnung gwapo!! hayy!! batrip na araw ko dahil sa lalaking yun!! pero i admit he have the looks!!..gwapo sana kaya lng masungit!!
hello earth to criz-angelic
ha??-sabi ko sa knya
ai naku bestie!!kanina pa ako nagsasalita ee,,dka pa pla nakikinig sakin..hmp!-sabi nya!!asus nagtampo na nmn!! btw!! angelic is one of my friend..anak sya ng isang sikat na artista!! and nagmomodel rin sya..pero part time job lng nya un!!
ee..sorry na bestie..puhplease-sabi ko habng ginagamitn ko ng charms ko..hehe..alam ko nmn na di nya ako matitiis ee!!
oh cge..sorry rin..kaw kasi ee!!dmu ko pinapansin..-sabi nya habang naka pout.ang cutee!!*^▁^*
ang cute cute mo talaga-sabi ko sabay pinanggigilan ang pisngi nya..hehe
aruyy!!mashakeeett!!!-sbi nya
ha ?? anu??-sbi ko na parang iniinis sya! haha..peru binitawan ko kc dumating na pla si ma'am miriam.
GOOD MORNING CLASS-bati ni ma'am miriam
good morning miss. miriam-sbi nmn..
so class before we start our lesson i want you to meet your new classmate so please be nice to him. introdused your self.-sbi ni ma'am. hindi ko na tinignan dahil hindi ako interesado..tsk.kaya umo ob nlng ako..
HI I'M BRENZ JAKE CORPUZ 16 years old .and i hope we can all be friends..yun lng!-sabi nung transferee
so pls sit beside ms. andres.napaangat ako ng ulo pero dko natinignan kung cnu un..nagdiscuss lng si ma'am tas nag quiz kmi ako pinaka mataas..haha..
SO CLASS DISMISS-ms. miriam
yess!!uwian na..hehe..hinintay ko lng si angelic tas pumunta kmi sa canteen para tignan si krizalyne ..nauna kc lumabas..kaya ayun. umuwi nlng kmi nung hindi nmn mahanp c krizalyne...
BINABASA MO ANG
my destiny
Teen Fictionhi readers!! first time ko magsulat kaya pasensya na sa mga grammar at spellings..hehe..