"Oh my gush!!!" yan ang unang salitang lumabas sa aking bibig ng magtagpo ang paningin namin ng aking mate. Hindi nya ko napansin at sana manatili na lamang itong ganun.
'Pambihira, imposibleng sya yon, nasa pareho pa kaming school. Sana nagkakamali lang ako'
Hinawakan ko ng mahigpit ang bestfriend kong si Soffy. "Anung problema Hannah?" hindi ko na sya pinansin at hinili ko na sya palabas ng cafeteria. Kailangan kong magmadali.
Alam mo ba yung pakiramdam na dapat hindi mo tinitignan ang isang bagay pero hindi naman maalis ang paningin mo sa bagay na iyon. Dahil sa kakatingin ko sa kanya. Alam kong dapat hindi ako tumakbo na parang may humahabol sakin. Pero di ko mapigilan ang nararamdaman ko.
My eyes remained wide as I stood there watching him laugh and joke with other jocks and cheerleader sat his table. Pinapanood ko kung paano nya hawakan ang thigh nung babaeng nakakandong sa kanya. Nakita ko kung pano hinalikan nung girl yung neck nya. My stomach turned and twisted at the thought of her touching my mate. A part of me wanted to march over there, rip her arms off and slap her with then, but I refused to give into my wolf. Pinagpatuloy ko angpaghila kay Soffy, dinedma ko lang yung mga tanong at reklamo nya. Kailangan ko lamang makaalis sa lugar na ito.
Sobrang bilis ng tibok ng puso ko ng makita ko syang namutla. Nawala ang itsura nyang nagnanasa ng tignan nya ang babae sa kanya ay nakakandong. Pinapaalala ng mukha nya kung paano ako umakto sa lahat ng bagay.
Pure shock!
Tumayo sa na nagcause ng pagkalaglag nung girl, he scanned the cafeteria. Alam kong naaamoy na nya ko dahil naramdaman na din nya sa paligid ang mate nya. "no, no, no! Please lord wag nyo pong hayaang makita nya ko" I quietly begged to God.
But its to late!
His stone expression changed into one of love, pero hindi iyon nagtagal. Yung tingin nya na malambot, yung ngiti nya na nakakatunaw ng puso ay napalitan ng galit and he even growled at me. He show me that he hate me and disgust me.
I can feel that my tears are falling. But damn I dont even care anymore. My mate showed those bad traits to me. I dropped Soffys arm and run away without any glanced to my made.
Why?
----------------------------------------------------------------------------------------
A/N:
Hi guys this is #kathrina or #kathMissHu....
I really appriciate if you support this story...
Halos tapos ko na ito kaya marami ng chapters ang naupload... Support lang :)
Vote...
Comment....
Share...
And be a Fan... I follow back fellas... :)
BINABASA MO ANG
Who's rejecting now (On going)
مستذئبIn wolf world, finding your mate is hard. But when you found it, you'll never forget it.... What if your mate rejected you? what will you do? will you fight for Him and win Him or just let go? This is a story of a girl who was rejected by His mate...