Para lang sa'yo <//3

44.6K 476 90
                                    

I’m back!! Sa chapter na toh, mangyayari na ang dapat mangyari :\ kung ano yun, secreett, basta basahin nyo na lang ^__^

Kath’s POV

Tulog na ngayon si Karlesha, napagod na kakaiyak eh.. samantalang ako, eto gising na gising, hindi ako makatulog eh.. para kasing, parang feeling ko may masamang mangyayari sa gabing toh, parang.. parang may mamamatay NA NAMAN *gulp* (Miss A: Hoy Kath, wag kang ganyan pati ako kinakabahan :\)

Naka-higa si Karlesha dun sa kama hbang ako paikot-ikot na naglalakad dito, kinakabahan kasi talaga ako eh.. paano kung totoo yung kutob ko na may mamamatay nga?? Paano na?? Yaahhh!! Wala naman sana T_T Ayoko na, swang sawa na akong may mamatay dito eh.. gusto ko ng umuwi, name-miss ko na si DJ.. name-miss ko na sila mama at ang buong barkada.. naglalakad ako dito sa buong kwarto ng biglang bumukas yung pinto, iniluwa nun si  

D-DJ- Ako, tapos akmang yayakapin ko sya kaso nga lang pinigilan ako ni Ranz, letche pag nalaman ko lang na sinaktan nila si DJ ako mismo bubugbog sakanila!!

Oooopss, off limits si Kath.. akin yan eh, sa susunod kasi, kung susugod ka, wag kang magpapahuli hahaha- Ranz

Hayop ka Ranz!! Akala ko pa man din kaibigan kitang bwiseet ka!!- DJ, narinig kong tumayo si Karlesha galing sa kama

Daddy!! HUhuhu help us daddy!! Huhuhu- Karlesha, tapos niyakap nya si DJ

Sorry Karlesha, ang kinikilala mong daddy eh hindi ka na matutulungan kaya sa ayaw o sa gusto mo, sasama ka na sakin!!- Ranz, taapos pinag-layo nya si DJ tsaka si Karlesha at sinarado na yung pinto.. sinubukan kong buksan kaso ni-lock n nila.. shete!! Anong gagawin nila kay DJ??!!

DJ!! DJ!! Ranz!! Anong gagawin mo kay DJ??!! Ranz!!- Ako, pero wla namang nangyari.. tapos nakarinig ako ng parang naga-away.. sino naman yun?? Ano bang nangyayari sa labas??!!

Roanna’s POV (Miss A: Pagbigyan nyo na, first and last POV na naman yan)

Lumabas na sila Ranz at DJ galing dun sa room nila Kath.. tsss pumunta pa kasi sya dito eh, pwede namang umalis na lang sya at kalimutan na sila Kath at Karlesha eh tch (Miss A: Baliw ba you?? Nyay xD)

Oh ano?? Sabi ko naman kasi sayo bibi bro kahit anong gawin mo, hindi mo na mababawi sila Kath, why not just let them go.. sige na Ranz, you can let him go now- Ako, tapos akmang paalisin ko na si DJ pero pinigilan ako ni Ranz.. what is it now??

We’re not letting him go.. WE’LL SLAUGHTER HIM TO DEATH FOOL!!- Ranz, nagulat ako sa sinabi nya..  sh*t don’t he even dare do that to my brother!!

Gotta Be You (Campus Lovers book2) KathNiel FF. FIN.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon