Prologue
“Hoy. .. ibalik mo nga yan!” kainis naman to! May pahabol pang nalalaman! Aishh.. batukan ko to eh! Ughh. >_<
“Bahala ka! Pinahiya mo ako! Di ko to ibabalik sayo! Manigas ka!” agh!!! Ipapakain ko na talaga tong mokong na to sa buwaya pag nahabol ko to! I’ll show him talaga! No joke! Kakaladkarin ko pa siya patungong Baguio! Kakayanin ko! Mawala lang siya sa buhay ko! Ugh. I hate him so much! Mamatay na siya! (pero joke lang) pero kahit na!!! malas siya! Siya ang nagdala ng kamalasan sa buong buhay ko. Maayos lang naman buhay ko noon ah! Pero binago niya! Ever since he came, a lot of bad things happened to me! Charot! English na naman ako.. haha basta yun nga!
“Ibalik mo nalang yan sakin please! Isusumbong kita dyan! Kainis ka!” hay.. hinihingal na ako! -.- pinapahirapan pa naman ako! Hello!!! Baka nakakalimutan nyang babae pa rin ako kahit papaano noh. Kainis lang! please!!! =___=
“hoy! Tumigil na nga kayo dyan! Para kayong mga bata! Mag-aral nalang kayo. Exams pa naman natin buka—“
*booooom*
Tatanungin nyo kung ano nangyari noh? Well, natapilok lang naman ako tapos nadapa dahil may epal na bag ang nasa harapan ng paa ko at di ko naman napansin yun kaya kasalanan ko ba? I blame him for this! pero the worst part? He was right in front of me and… alam na!! ang awkward nga ng position namin ngayon eh… I’m right at the top of him and we just stared at each other for like 2 seconds.. basta bahala na if na.gets nyo yun o hindi basta… tapos.. after 2 seconds “2” lang ah! I let go! Ang awkward kaya nun! -.- kainis!!!
Pero After nun… things started to change… nag-iba ang ihip ng hangin.. bakit ba? Para sa ganun lang? sus! Ang babaw naman! At dyan nagsimula ang lahat!