Chapter 2

1 0 0
                                    

Julia PoV

Nandito kami ni Kailene sa sala nila,magsleep over kami wala namn ung parents namin so magisa kami sa bahay kaya ito nlng gagawin namin....Naalala ko nga nung first time na nag business trip sila mami...

Flashback

Mami iiwan niyo ako d2 magisa?

Oo anak kailangan nmin ng Dadi mo umalis kasi,may emergency meeting kami sa London kaya d2 ka muna....

Sama nalng ako mami....

Julia wag ng makulit kung gusto mo dun ka nalng muna sa bahay nila Kailene....

Bakit Mami wla rin bang kasama si Kailene sa kanila?

Oo kasama kasi namin ang ninang Estella at ninong Anton mo...

Ganun ba Mami,ang lungkot siguro ni Kailene....

Kaya nga dun muna kayo ni Kailene mag Sleep Over kayo kung gusto niyo....

Yehey!!! Thanks Mami....

Cge na magbihis ka na at pupunta na tayo sa kanila....

End of Flashback

So sa tuwing may Business trip sila mami d2 ako sa bahay nila Kailene....

Bes , kailan kaya niya ako mapapansin?

Naku si Bes lagi nalng pinuproblema ung gusto niya maging ka facebook lover....Wag kang magalala Bes malapit na dahil ganyan din siya tulad mo hahaa.....

Bes kinakausap kita,lutang ka nanaman....

Sori Bes may naisip lang ako,ano ba sinasabi mo?

Sabi ko na nga ba hindi ka nakikinig ehhh

Sori po nakikinig ako nalimutan ko lang...

Sus cge na ok na...

So ano ung tinatanong mo?

Tinatannong ko kung kailan ako mapapansin ni Dale...

Tiwala lng Bes malapit na...

Kailene pOv

Ano nanaman kaya pinagsasabi ni Bes...Sana totoo ung sinabi ni Bes tagal ko na kasi siya hinihintay ehhh....

Flashback

Nandito ako sa labas ng room namin nakatambay.Wla lng gusto ko lng magpahangin ang ingay kasi sa loob ng room, kaya lumabas ako para magisip...
Nang may bumanga sa akin...

Sori miss ok ka lng ba? may masakit ba sayo ? sori ulit...

O-M-G,totoo ba tong nakikita k?
Ung lalaking kinababaliwan ng lahat ng babaeng High School...

Miss ok ka lng?

Ay s-s-sori, ok lng a-a-ako...

Ito panyo mo nalaglag

Ahh...Thank you...

Ako nga pala si Dale Anderson Padilla, Dale nalng...

Kailene Aphrodite Rivera...

Wow, what a nice name...

Thanks...

It's nice to meet you and sorry for the insident earlier, and hope to see you soon again...

Nice to meet you to and about the insident earlier don't worry im fine, and i hope i see you soon too...

Ok bye sori again...

It's ok , bye...

End of Flashback

So simula nung nagkabanggan kami hindi ko pa sya nkikita ulit kasi dun siya sa amerika nagtapos ng Highschool.
Nabalitaan ko rin na nakabalik n siya d2 sa pilipinas, so i can't wait to meet him again soon...

And after that insident i noticed that im falle'n with the School Heart trob,and from that moment i want him to be my Facebook Lover....

------------------------------------------------------Mahaba ata ung UD ko ngayon hahah...
BTW maganda ba?

Vote.Comment

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Facebook Lovers(Kathniel Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon