IG:3

28 1 1
                                    

Flashback 2 years ago ..
Cayenne
~
Kuya.. Bakit ngayon pa???

2 years ago,masaya,walang problema.Nang isang araw ay biglang..

calling:Yerin<3

"Napatawag ka?" masyadong maingay..Madaming taong nagsisigawan,napakaingay.
"May kelangan kang malaman,Cayenne.."at dun na ko kinabahan..
"YOUR BROTHER IS DEAD.I'M SO SORRY CAYENNE" nagulat ako..Nabitawan ko yung cellphone ko..Yung luha kong ayaw tumigil.
Kuya anong nangyari??

Pumunta ako sa ospital kung saan sya sinugod at kung saan rin sya .. namatay..
Room #105

Timothy Joshua J. Madison

Pumasok ako sa loob..
Nakita ko Yung monitor ng heartbeat nya,Flat na..

Time of death: 9:50 p.m.

He's gone ....

*end of flashback*

" Cayenne!!Nakatulala ka na naman diyan?!" Ay nako.Kala siguro netong babaeng ito kung anu ano naman iniisip ko.Jusmee .Yerin kung alam mo lang talaga yung iniisip ko.

"Si kuya kasi naalala ko lang .." tumayo ako sa pagkakaupo ko sa cafeteria.Si Xyreil naman,ayun pumunta sa Bebeloves niya ..

Lumabas na ko ng cafeteria at pumunta sa cubicle kasi konting kembot ko na lang yung weewee ko lalabas na..
Pagkalabas ko ng cubicle ay may naramdaman akong sumusunod saken.Pagkalingon ko naman,wala.SERIOUSLY???? IMAGINATION KO LANG BA TOH??
At may HUMILA SA BRASO KO..

Nung hinila nya yung braso ko dumeretso kami sa cubicle.Wait?What? Cubicle ng lalaki. OO CUBICLE NG LALAKI .

"Teka san mo ko dadalhin?"tanong ko sa kanya.
"Sumunod ka na lang."sumunod na lang ako.Siguro dahil na rin sa takot.

Yung cubicle ay maraming lalaki ako lang siguro babae dun.
Tapos tinawag nila ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon