☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★☆★
(Cưỡng chế ái, cha哋 giam giữ ta) tác giả: Quân minh giác
[ văn án]
Quyển sách trước ngược sau ngọt!!! Nữ chủ trước nhược sau cường. Yêu mến ngược văn ngọt văn đều xin yên tâm nhập hãm hại
Hắn cao Thịnh Phong, nàng cho phép mưa nam. Hắn30, nàng18. Hắn làj tiết kiệm danh táo nhất thời đại pháp quan, nàng là nữu luân học viện thịnh hành vô hạn hoa hậu giảng đường.
---- hắn là của nàng dưỡng phụ.
---- nàng là của hắn dưỡng nữ. Năm năm trước, đương cứu thục ôn hòa hai tay xâm nhập tầm mắt của nàng thì, đã hoàn toàn bắt tù binh trái tim của nàng, lại mất đi thân nhân bảo vệ sau, là hắn dùng chân thành hứa hẹn cùng năm năm quan ái, tràn đầy giữ lấy lòng của nàng. Năm năm sau, đột nhiên xuất hiện bạn gái trước đại loạn hết thảy nguyên bản bình tĩnh. Nhà ấm trong tẩm bổ tiểu công chúa tại đối mặt, chính giới, truyền thông các phương diện áp lực sau, cuối cùng nhất lựa chọn trốn tránh.
" Ta thích ngươi." Nàng nói, trong mắt là kiên quyết chắc chắc cùng mong ngóng.
" Ngươi còn nhỏ, còn không hiểu ái, đây chẳng qua là một loại thật sâu mê luyến, cùng tình yêu không giống với." Hắn nói, tâm vạn phần đau đớn.
Lần đầu tiên thông báo, đổi lấy tối nghĩa uyển chuyển cự tuyệt, rốt cuộc là không lịch sự nhân sự nàng không hiểu ái, hay là cái này cao cao tại thượng quan toà trốn tránh ái.
Trốn chết... Truy đuổi...
" Tiểu lão đầu, ngươi là khi nào thì ái thượng của ta a?" Nàng hỏi, trong mắt tràn ngập triền miên.
" Mười năm trước a." Hắn nói, trong mắt tất cả đều là sủng nịch.
" Tốt, tiểu lão đầu, ngươi lại gạt ta, chúng ta nhận thức chỉ có bảy năm."
Hắn30, nàng18, hắn quyết định liều lĩnh lấy nàng. Song là vận mệnh trêu cợt, vẫn là trời cao vui đùa.
Cha mẹ tử vong, không phải ngoài ý muốn, mà là bởi vì, cái này hết thảy đến tột cùng là của hắn tận lực an bài, hay là trùng hợp?
Người mang có thai, cuối cùng là một lựa chọn trốn tránh, chỉ vì còn hắn một cái hảo tiền đồ, hắn lại hoàn toàn không biết. Ái hận tình cừu! Bởi vì ái cho nên buông tha cho. Ba năm sau Mễ Lan
Hắn đi theo tỉnh trưởng đi tuần Mễ Lan, nàng là Mễ Lan quốc tế nổi danh nhất tuổi trẻ làm hồng trang phục mốt nhà thiết kế,ac Mễ Lan chạm tay có thể bỏng, được xưng‘ hoàng kim chân phải’karol bạn gái.
Gặp lại sau hắn, nàng đã là ba tuổi hài tử mẫu thân.
Hắn đối với nàng quấn quít chặt lấy, liều lĩnh lại một lần nữa chứng minh, hắn ái nàng!
Cái chêm, chuyện đậu mở, năm năm chuyện1
Nữu luân học viện,j tiết kiệm danh táo nhất thời nữ tử học viện, dùng chuyên môn bồi dưỡng danh môn Thục Viện vi tôn chỉ. Trong lúc này hài tử, phi phú tức quý, cha mẹ đều là vang lên đương đương đại nhân vật. Có đại luật sư đại pháp quan nữ tử, có tài phiệt tổng tài nữ tử, nổi danh y sư danh giáo thụ nữ tử.