To your right >>>>>>>>>>>
>>>>>>>the Jack Angel>>>>>>>
vote and comment guys!
Elle's POV
Ignorance
By:Paramore
If I'm a bad person, you don't like me
Well I guess I'll make my own way
It's a circle
A mean cycle
I can't excite you anymore
Where's your gavel?
Your jury ?
What's my offense this time?
You're not a judge but if you're gonna judge me
Well sentence me to another life…….
”Teka teka,Charly kanina ko pa napapansin sintunado yang guitara mo”sai ni Xhelle na kanina pa sita ng sita maperfect lang ang pagtugtog namin
“huh?hndi naman kaya…diba Elle hindi sintunado?!”
“huh?aaa oo hindi naman eh”sabi ko
nagtataka ba kayo kung bat kami tumutugtog?simple lang….
Nung 1st year student kami bumuo na kami ng banda wala libangan lang namin tutal pare-pareho naman kaming Music Lovers.Si Nicah ang nakaisip na bumuo kami at sa sobrang kakulitan ng lintek na babaeng yun pumayag nalng kami.Pero di kami tumutugtog sa harap ng maraming tao o sumasali sa mga competition dahil sa sumusunod na kadahilanan:
1.Ayaw ni Charly na Makita ng sambayanang Pilipino na tumutugtog sya at nagheheadbang “so unlady-like”daw.
2.May stage fright si Nicah di man halata dahi makapal ang kanyang mukha pero takot talaga sya pag maraming ga tao ang manonood sa kanya kaya nga pagrecitation mangiyak ngiyak yung bruha eh.
3.Ayaw ni Xhelle pano nalang kung matalo kami at mapahiya edi uuwi kaming luhaan?napaka-arte ng kamahaln.
Yes people tanggap ko na na maarte ang mga Friends ko kahit minsan nakikipagsapakan pwera si Charly syempre.Pro kung kami ni Karen ang tatanungin dapat sumali na kami kase naman ang astig kaya namin lalo na kung tutugtog kami sa harap ng madaming tao! ┌( ಠ‿ಠ)┘tsaka new experience daw un sabi ni Karen.
“Ok na!!!!naayos ko na ung guitar mo Paps din na yan sintunado!” ^( '‿' )^
sbi ni Nicah na ever hyper.
Naalala ko tuloy nung nagalit sya samin,di sya namamansin,pagbreak time sya lang mag-isa sa cafeteria,tapos parang lantang gulay at laging naiyak sa C.R ng girls.
Kabobohang taglay din naman kasi aawayin nya kami tapos di naman pala nya kaya kung d siguro naisip ni Karen ang Pagbabati Operation ng Wp mukhang kinawawa parin yang gagang yan.
“Tnx Nicah!”sabi ni Charly
“sure anytime..sige balik ka na dun sa tabi ni Elle baka maging Abnormal nanaman yan at biglang magwala”
loko talaga tong si nicah.*Glare*
“Waaa Rhenn-rhenn oh si elle tinititign ako ng masama!"
“Abnormal ka kasi tamang nanahimik ako dito suntukin kita jan eh!”
“may point naman sya Elle kapag katabi mo lang naman si Charly behave ka”sabi ni Karen
totoo naman un kasi pag si Charly kasama ko ngiging anghel ako Charly brings out the angel in me sya kasi ang Sunshine sya ung nagbibigay liwanag sakin na kahit tarantado ko di ibig sabihin non masama na ko tsaka sya unang unang Friend ko smula pagkabata kaya labs na labs ko yang si charly eh hehehehe oyy di ako tibo aaa papatayin ko sino mang magisip non!pero da hell na aaminin kong may point yang si Nicah.
BINABASA MO ANG
LOVE YOU,Saranghae,Aishiteru???
Любовные романыAlam mo ba ung Love at First Sight? eh ung Opposite's Attract? o kaya ung Childhood love? tsaka ung Selfish Love? Denial Love din? Pano kung ganyan ung nararanasan mo? happy ending kaya ang love story mo?