Song Diện Nam Sủng

4K 25 2
                                    

Tác giả :Hàn Nguyệt

Edit:Tieumanulk

Số chương:30

Kết thúc:HE

Thể loại:Đam mĩ hiện đại,ngược tâm ngược thân tiểu bị

 

Văn án

Cài lên viên nút áo cuối cùng,Lý Tĩnh Dao mỏi mệt lau mặt cả người không còn chút sức lực nào dựa vào lưng ghế.

Ngày qua ngày, vì kiếm tiền chữa bệnh ung thư cho mẹ..

Hắn ở thành phố này bán đứng  thân thểmình.

Hắn thật không biết,cuộc sống như vậy phải kéo dài tới khi nào mới có thể dừng lại.

Nhưng chỉ cần còn một ngày hắn cần cần tiền,hành hạ này sẽ vĩnh viễn nhìn không thấy điểm cuối.

“Trừng phạt cậu,chỉ mới bắt đầu thôi.” Hắn ở bên tai Lý Tĩnh Dao  thấp lẩm bẩm.

Mang theo tiếng cười ác ý ,để cho Lý Tĩnh Dao cả người xông lên một trận ác hàn.

Hắn biết lần này Phương Vật Viễn tuyệt sẽ không dễ dàng  bỏ qua cho hắn. . . . .

Hắn còn có thể chống đở đến bao lâu?

Tiết Tử

Trong sàn nhảy từng bóng người lóe lên dưới ánh đèncùng nhạc rock lớn điếc tai,mặc sức uốn éo,mỗi động tác mãnh liệt đều giống như mang theo vô hạn mị hoặc, kích động lòng người.

Châm một điếu thuốc, Phương Vật Viễn không hứng thú tựa tại quầy bar,hôm nay hắn không  thích khiêu vũ.

Bạn đi chung với hắn đã sớm tự tìm đến con mồi của mình,cùng người cô gái kia dính sát vào nhau,điên cuồng vũ động.

“Viễn,cậu không nhảy sao?”

Mã Kỳ Vĩ ——một trong những người bạn của hắn,xem dáng vẻ như đã nhảy mệt,cùng bạn nhảy chen chúc qua đám người đang nhảy đi tới bên cạnh Phương Vật Viễn.

“Không có hứng thú.” Phương Vật Viễn ngay cả lông mày cũng không giương lên.

“Không có hứng thú?” Mã Kỳ Vĩ giảm thấp xuống thanh âm.”Cậu chẳng lẽ không có chú ý tới,bên kia có báu vật cá tính đang nhìn chằm chằm vào cậu sao? Nếu cậu đến mời cô ấy nhảy,đảm bảo tối hôm nay cậu có thể lên giường với cô ta.”

Phương Vật Viễn theo phương hướng Mã Kỳ Vỹ nói nhìn lại, quả nhiên thấy một cô gái đang nhìn hắn.

Bộ ngực rất tròn, hai chân thon dài,dung mạo xinh đẹp, chính là điển hình Mã Kỳ Vĩ thích.

“Nhìn dáng vẻ khát khao của cô ta nhìn cậu, các cậu đợi lát nữa có thể tìm một chỗ giải quyết.” Mã Kỳ Vỹ nhếch miệng cười mập mờ.

“Tớ thấy muốn tìm nơi giải quyết là cậu sao.” Phương Vật Viễn nhàn nhạt  nói.

Mã Kỳ Vĩ cũng không phủ nhận,đưa tay ôm cô gái bên cạnh mới quen không bao lâu, cười nói: “Tớ xin lỗi không tiếp được nữa,cậu cũng nhanh lên tìm mục tiêu  đi.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Song Diện Nam SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ