CLOE

8 2 0
                                    

Chapter One

"Baby ko. Hindi ka ba kakain ng breakfast??"- my mom ask me. Here we go again, that fckng call sign!!
"No." I said coldly. Hindi ako yung tipong makikipagsabay sa mga parents tuwing breakfast, that fck!! It's so childish=_=  Pumunta na ako sa kotse ko agad dahil alam kong pipilitin lang ako ni mommy na makisabay sa kanila sa pagkain. So, kahit labag sa kalooban ko I will introduce myself. I'm Jhon Vincent Jung. Half Korea and Filipino I'm 17 years old and I'm 1st year college. Yeah that's all. I'm getting late at my first class. And I don't talk too much because were not even close!!

Ahh!! Sht!! Bakit wala nang space sa parking lot. What kind of school is this?? Tss.Badtrip! Shoot! May isa pa pala. I was gonna park my brand new car model of Lamborghini when someone appeared and take that space. What the!! Lumabas ako ng kotse.
"Hey!" I called with this moron. Saktong kalalabas lang niya ng cheap niyang kotse! Pweh!!

"Ako?" He ask. Pathetic.

"Yah! Go away. That's supposed to be my parking area."
I said in bored tone. He's just waste of time=,=.

"Sayo bato? Ako kaya nauna kaya humanap ka nang ibang space diyan!"

Sabi niya saka lumakad. TSS. Most of all I hate people whos not following my command.

"I said leave that space!" I said coldly . Bigla siyang humarap sa akin. Alam kong natakot siya but he not even showed it dahil siguro narami na ring nakikiusuyu.

"Aba! Angas mo ah! Akala mo kung sino ka ah!" He shout. Tss! Who I am??

"Im just handsome. Well, if you don't get your fckn cheap car you'll gonna see what hell is it."
I glared with him.

"Hahaha. Natakot ako dun ah" he said while acting as if he's scared. He's pissing me off. So I don't have a choice.

Oh. Geezz!! I'm late! Well I don't care! Room #103. There! Binuksan ko ang pinto. Wala sa ugali ko ang kumatok. Lahat sila nakatingin sa akin. Nastarstruck siguro=_=.
"Kyahhh!! Any gwapo at hot naman."
"Transferee siguro siya. Infairness angwapo!!"
"Siya yung bumugbug sa lalaki sa labas kanina. Maangas yan pre." "Yes! Classmate natin siya."
"Class shut up!" Ayyy. May prof na pala dito. First day pa nga lang. Excited!
"So, Mr?" Prof.
"Jung"-ako
"So, Mr Jung don't you know the word knock?" She ask. Tss. I just raise my shoulder.

"Where can I sit?" I ask. Alangan namang tumayo ako buong klase.
"Haist! Pasakit ulo na naman to." Rinig Kong bulong niya. Mabuti alam niya.

"Your temporary sit at Ms.Martinez chair habang wala pa siya. So, let's continue our discussion. Blah-blah-blah..."
Boring-,-.

*kriiiiiiiiiiiiinnnnggggggggggg*
"So, that's all. I hope na ready na kayo for quiz tomorrow." Prof.
Agad? Psh.

"Mam naman kakastart palang ng klase quiz ka agad."-_yung girl na mukhang clown.

"Oo nga mam. Excited naman po kau"-yung girl naman na mataba.

"Pake ko! Basta may quiz bukas. Okay Goodbye class"
lumabas na ang prof at kanya kanyang Dada naman any iba kong classmate. Ang ingay!! I decided to go out. Bahala sila. So, i choose the rooftop. Tumambay ako dun. Mamayang 2 pa naman ang class ko and 12 palang. Wala akong ganang kumain. Hmmm. Cnu kaya yung Martinez na yun? Tss. Pake ko dun.

Im just gonna go to sleep when one group of boys appeared. I guess their 5, they're shouting and laughing. Its so fckng irritating.
"Hey! Shut up!!" I said coldly.

"Wooohhh.. Angas ni dude!" Said that guy with a white hair.

"Mukang di tayo kilala nito ah" the other guy said. His nose is big but I find it cute. Hey, no malice. Its my opinion.

"I don't care kung sino kayo" sabi ko.

"Staring is rude. I know I'm handsome pero Hindi ko type ang mga bakla" sabi ko.
Kanina pa kasi nkatingin sa akin yung medyo maitim sa kanila.

"Hahaha. Hey dude! Hindi ako bakla. Ako to c N. Naaalala mo pa ba ako?" 
Sabat nong maitim. Hmm. Kilala ko ba to? Ahmmm.

"Si NItim?" Ako.
"Tsk! Sige na nga. Oo ako to." -N
"Musta? It's been a long time since we saw each other" ako
"Oo nga eh! Naglipat kasi kami."-N
"Hep hep! Tama na ang kamustahan at na o-op kami."-sabi ni big nose. Hindi ko alam name niya eh.

"Guys , he's Vincent . yung nakwento ko sa inyo , yung kaibigan ko dati"-N

Kailangan ba talagang magkwento? Antok na ako=,=

CLOETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon