CHƯƠNG 1 : KHỞI ĐẦU MỚI

1.5K 38 15
                                    

- Avada Kedavra

Một tia sáng màu xanh loé lên và Harry Potter tỉnh giấc. Nó mở mắt nhìn quanh, hình như nó đang trong phòng ngủ của tháp Gryffindor . Nó đoán vậy, bởi vì nơi này rất giống với nơi nó đã từng ở suốt 6 năm trời.

Nhưng mà làm sao nó lại ở đây? Ron và Hermione đâu ? Nó nhớ là....

Những Trường sinh linh giá – Voldemort –Hogwarts chiến đấu – những cái chết... tất cả những hình ảnh đó xoay vòng trong đầu nó. Và cuối cùng là hình ảnh Voldemort dang hai tay ngã xuống... Có phải mọi chuyện thật sự đã kết thúc. Khi Harry còn đang hình dung lại mọi chuyện thì cánh cửa căn buồng bật mở và Ron đi vào.

"Tỉnh rồi sao Harry, bồ đã ngủ gần tròn 1 ngày rồi. Dậy đi, mọi người đang đợi chúng ta ở dưới và họ có mang thức ăn đến cho cậu đấy."

Harry có vẻ vẫn chưa tìm lại được tiếng nói của mình, những hình ảnh vẫn đang xoay vòng vòng trong đầu nó. Nhận thấy Harry vẫn im lặng, Ron chăm chú nhìn nó :

" Harry ! Harry cậu làm sao thế ?"

Đến lúc này Harry mới dứt ra được những suy nghĩ rối ren trong đầu mình.

"Mình không sao, có thể do mình còn mơ ngủ."

Harry nói với Ron trong lúc nó với tay lấy kính ở đầu giường đeo vào. Harry cười với Ron một cái thật tươi làm thằng bé chẳng hiểu gì cả. Sau đó hai đứa cùng ra khỏi phòng.

Khi hai đứa nó ra đến phòng sinh hoạt chung của nhà Gryffindor , Harry đã thấy rất nhiều người ở đó : cả nhà ông bà Weasley, Hermione, Neville... và rất nhiều đứa nhà Gryffindor đang ngồi ở đó. Sau một ngày mọi người đã khôi phục lại sức khoẻ của mình nhưng nỗi đau và sự mất mát vẫn còn hiện diện trong mỗi người.

Khi nhìn thấy Harry, tất cả mọi người đều mỉm cười với nó.

Harry đi đến bên cạnh bà Weasley, bà dang hai tay ôm chầm lấy nó. Cái ôm đó sưởi ấm nó giống như tình yêu của mẹ vậy.

"Bác Weasley, con rất tiếc..."

"Ôi ôi Harry...Đó không phải là lỗi của con." Bà Weasley khóc nấc lên. Dù thường ngày bà hay mắng hai anh em sinh đôi nhưng Harry biết bà thương yêu họ vô cùng.

"Mẹ, anh Harry đã không ăn uống trong gần 2 ngày trời rồi."  Mẹ buông anh ấy ra đi.

Đó là Ginny cô bé đang gỡ tay bà Weasley ra khỏi Harry. Harry quay sang nhìn cô bé và Ginny tặng nó một nụ cười ấm áp.

Harry ngồi xuống cạnh Ron và Hermione, cô bé ngay lập tức đẩy khay thức ăn đến trước mặt Harry. Trên khay là đùi gà quay, xúc xích nướng và bánh mì, Hermione còn lấy cho nó một chút nước bí. Đến lúc này Harry mới nhận ra nó đói đến mức nào. Nó bắt đầu cầm mọi thứ lên và ăn, trong khi ăn nó nghe mọi người nói chuyện.

"Bồ có dự định gì sau khi mọi chuyện ở đây kết thúc chưa Neville?"

Ron cầm lấy một chiếc đùi gà trong khay của Harry lên ăn trong khi quay sang nói chuyện với Neville.

"Mình chưa biết. Mình phải hỏi ý kiến của bà trước đã. Nhưng mà ngôi trường đã bị tàn phá rất nặng nề. Ý mình là ngôi trường cần phải tu sửa và mình thì muốn được tham gia công việc đó."
Trải qua cuộc chiến ngày hôm qua Neville đã bị thương tích không ít. Trên mặt cậu ấy có nhiều vết xước và bầm tím...

[Fanfic] Harry Potter năm thứ 7 trường HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ