Chapter - 10

212 11 1
                                    

Nako po basahin nyo ulit nagkamali lang
----------------
Minzy's POV
Lunes ngayon kaya ngayon dapat papasok na kami pero dahil nilagnat si Dara kaya ayon andito lang kami sa dorm namin ....

*krriiiiiiing!*

"Sino magbubukas?"tanong ni Bom unnie, aba nagtanong pa sya lang naman ang malapit sa pinto kasi nanunuod lang naman sya ng T.V. ako nagluluto ng soup for Dara unnie....and si Cl unnie naman andun sa kwarto ni Dara unnie binabantayan nya....

"Cl-shi bumaba ka dito may mga bisita tayo!"sigaw ni bom unnie... Kaya nga!dapat hindi sya sumigaw dahil may mga bisita...tsk...teka lang.....Mga?ibig sabihin marami ang bisita namin ...sino naman kaya to?

"Unnie may ano ba?"bagot na tug on ni Cl unnie...

"May bisita kasi tayo!"

"Bakit di mo pinapasok?"

"Papasukin ko pa nga lang eh!"sagot niya

"Tsk..."

Binuksan na nga nya at pinapasok sila....dumiretso sila sa entertainment room...

"Annyeonghaseyo! BTS-imnida!"sabi nila ang mukha naman ni Bom unnie eto @_@ kaya hindi ko maintindihan kasi sya naman yung bumukas , pero nagulat parin sya ... Haaaayssss....!ang gulo nya!...

"I'm rapmon the leader of this group,and also the rapper! rapper ka rin di ba?"sabi nya na nakatingin kay Cl

Tumango lang naman si unnie...

"Suga here,rapper rin"sabi nya pans in ko lang halos lahat sila nakatingin kay Cl unnie,hmmmm

"I'm J hope the rapper!"aba grabe naman makasmile tong taong to

""I'm V , vocalist"

"Jungkook here the talented maknae!"weeeh....di nga......mas talented kaya ako sa kanya!

"Jimin here,the one and only cousin of my cousins which is bom and dara!"sa lahat nang pinagsamahin namin ni unnie bago lang namin to nalaman......tumingin ako sa kanya....nakita ko si CL unnie tinitingnan si bom unnie nang matalim nagsasabing explain-it-later-look...tsk lagot sila...

"Jin"simpleng sabi nang ummmmmm pinakamatanda at mahilig sa pink pano ko nalaman damit nya pink na may print na 'I love pink'hahaha pero ang gwapo nya bet ko sya sa kanilang lahat....

"And we are,2ne1 ...you can see that were only 3 coz the other one have a fever,she needs rest and that is why we're absent today!"English eh wala tayong makuluha na tagalig lay CL unnie,great actress yan eh pag bago ka pa nya lang nakilala

"I'm Chaerin you know me by my stage name CL,the leader,and the rapper of the group"

"Bom-imnida the vocalist!"parang excited ata si unnie at pansin ko rin nag sha shine yung mata nya eh ...

Ako na....

"Minzy imnida the maknae!"sabi ko...

Ang awkward,pero binasag ni Bom unnie

"Uhhhm ano nga pala yang dala nyo!may corn ba?"exciteduch gusto ko sanang sabihin kaso nahihiya ako...mahiyain lang talaga ako kaya palaging akala nila misteryosa at palaging tahimik hindi nila alam na mas marami pa sa sinasabi nina Bom at Dara unnie ang mga sinasabi ko tsk....

"Wala kaming corn,pero may vanilla icecream si jin hyung yung gumawa nyan..."sabi ni jungkook ba yun,Oo sya nga

"May meat pa sana,pero hindi pa naluto!"sabi ni j hope

"No prob,my bom unnie can do it"simpleng sabi ni unnie

Nag aalangan pa nga si bom unnie pero talgang wala syang magagawa si CL unnie na yung nagsabi..no choice

"Jin hyung ikaw na lang yung sumama sa kanya..."sabi ni suga

Alam ko crush ni bom unnie tong isang isang to mahilig s cute kaso hindi sya gusto nang jin na to...makulit si unnie eh....

THE GOOD PRETENDER (KPOP fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon