[ hắc đạo nữ giáo sư ] toàn tập
Tác giả: Tống hỉ
Nói rõ: Quyển sách từ kì thư võng [www.qisuu.com] tự võng lạc thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản sở hữu, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính bản.
Hắc đạo nữ giáo sư
“Các ngươi này đàn ngu ngốc, xã hội lý nhân tra, bại hoại, các ngươi cha mẹ đem ngươi nhóm sinh hạ tới là vì cái gì?”
t thị mỗ cao lầu 45 lâu lý, không ngừng truyền ra kinh thiên rống giận, cũng có thể nói là kinh thiên tức giận mắng, nơi này là toàn bộ t thị hắc dao lý lớn nhất bang phái ‘Phi long bang’ bí mật thảo luận căn cứ, cũng là bí mật nhận người căn cứ, bởi vì bang phái lý nghiêm khắc quy định, bang chủ phải muốn đích thân chọn lựa đến hưởng ứng lệnh triệu tập nhân, cho nên đến hưởng ứng lệnh triệu tập người ta nói nói đều là thật cẩn thận , nếu không không trà trộn vào phi long bang không nói, còn bị uy viên đạn gục môi .
Phế khí tàng thất lý, hai mươi cái hình tượng khác nhau thiếu niên đứng ở bên cửa sổ, tất cả đều bắt đầu lạnh run, bởi vì bọn họ đối diện cái kia nữ nhân nhưng là toàn bộ phi long bang lão đại ‘Phi ưng’, đừng nhìn nàng mới 26 tuổi, tiếp nhận chức vụ phi long bang nhưng là có 10 năm kinh nghiệm, hơn nữa nghe đồn của nàng tính tình quái dị, hơn nữa động bất động sẽ sử dụng bạo lực, đến lúc này liền trực tiếp đổ ập xuống loạn mắng vừa thông suốt, nếu ngươi, ngươi có sợ không?
“Sừ.. Sừ.. Cường phù.. Phù nhược, kính yêu.. Trưởng bối, hiếu thuận cha mẹ, tôn lão yêu ấu..!” Tối trung gian một cái nhiễm hoàng mao thiếu niên sỉ run run sách nói, ánh mắt cũng không dám nâng lên đến xem liếc mắt một cái đối diện nữ nhân.
Đang ngồi ở da thật sô pha thượng trừu xì gà nữ nhân một phen ném xuống trong tay xì gà,***‘Lộp bộp’ một tiếng , tuyệt mỹ khuôn mặt thượng có tối tăm, cuốn kiều lông mi lui cùng một chỗ, lông mi cũng mặt nhăn đến cùng nhau, khéo léo cái mũi cổ lên, hai tay chống nạnh đi đến thiếu niên trước mặt, vươn thon dài trắng nõn tay nhỏ bé, nắm thiếu niên càng dưới, khóe miệng cong lên:“Vậy ngươi đi tìm Jesus chúa cứu thế thì tốt rồi, ngươi tìm đến ta làm cái gì?” Thanh âm rất nhẹ thực nhu.
“A? Này.. Đối không.. Thực xin lỗi, nhỏ (tiểu nhân) đáng chết, nhỏ (tiểu nhân) đã quên bang phái tôn chỉ !” Thiếu niên bắt đầu đổ mồ hôi lạnh , trái tim không ngừng co rút lại, trong lòng không ngừng hô to ‘Tha mạng a, ta không tiến bang phái được không?’
“Hừ!” Nữ tử bỏ qua rồi thiếu niên càng dưới, một thân trang phục nàng, thoạt nhìn phi thường giỏi giang, cố ý nhuộm thành tóc hồng xứng thượng dị thường trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn, có thể nói là phi thường hoàn mỹ phối hợp, đương nhiên, nàng nhuộm tóc không phải vì mĩ , mà là vì càng giống một cái hắc dao lão đại, cho tới bây giờ chích mặc hắc y hắc khố, theo *** tuổi tiếp nhận chức vụ phi long bang, đã muốn đem này lão đại làm sinh động, hắc dao lý cũng hỗn vui vẻ thủy khởi, vô luận là cao cấp chỗ ăn chơi vẫn là bé nhỏ không đáng kể làng chơi, đều cũng có của nàng công ty cổ phần, tuy rằng nàng có tiền, nhưng là cho tới bây giờ đều là một bộ thiếu tiền dùng là bộ dáng, tất cả mọi người không biết nàng đem tiền tiêu ở tại làm sao!