hắc đạo nữ giáo sư 3

6.1K 24 0
                                    

“Triệu thanh! Ngươi về sau nói chuyện cho ta chú ý điểm!” Tống đình lạnh lùng nhìn hắn, trong mắt có tối tăm.

Triệu thanh hừ lạnh một tiếng liền bước đi đi ra ngoài, hắn một khắc cũng không muốn nhìn đến nàng, cuồng ngạo không kềm chế được khuôn mặt tuấn tú thượng tất cả đều là khó có thể che dấu sát khí.

Dư phong bộ dạng phục tùng nhìn nhìn cách đêm kia phải chết không sống bộ dáng, hướng tống đình nói:“Lão sư có không trước đi ra ngoài? Ta có lời cùng đêm nói!”

Tống đình cũng gật gật đầu:“Được rồi, ta đi trước trường học !” Nói xong liền bước đi đi ra ngoài, sắc mặt phi thường khó coi, đối! Chính là bởi vì triệu thanh, hắn chán ghét nàng, nàng càng chán ghét hắn.

Chờ tống đình đi rồi sau, dư phong mới hừ lạnh nói:“Tiểu tử ngươi có thể hay không rất khoa trương ? Ngươi liền trang đi ngươi!” Nhiều như vậy năm anh em, hắn đùa giỡn điểm ấy tiểu xiếc hắn há có thể nhìn không ra đến?

Cách đêm xem đối phương đã nhìn ra sau, không sao cả nhún nhún vai bàng:“Ai kêu này nữ nhân khó như vậy muốn làm?”

“Khả ngươi này cũng quá khoa trương đi? Còn kém mặt của ngươi không bị bao đi lên!” Dư phong tuy rằng không biết vì sao trong lòng rầu rĩ , nhưng vẫn là bị cách đêm thực hiện cấp biến thành yếu hộc máu, quả thật, cái kia nữ nhân phi thường nan muốn làm!

Cách đêm quay đầu nhìn hắn còn thật sự nói:“Việc này trời biết đất biết, ngươi biết ta biết! Hiểu chưa?” Nếu như bị cái kia nữ nhân biết hắn ở nói ngoa trong lời nói, khẳng định một cước đoán bạo hắn, này không sao cả! Chỉ sợ thật vất vả lạp gần khoảng cách lại xa, bất quá vẫn là rất đau , hoàn hảo đều là rất nhỏ bị thương ngoài da, nghỉ ngơi vài ngày sẽ không sự , hơn nữa hiện tại hắn hoàn toàn có thể tùy tiện chà xát dược liền đi ra ngoài đá cầu , chỉ là sợ lưu hãn hội cuốn hút đến miệng vết thương, vẫn là chờ vảy kết rồi nói sau, vừa vặn nằm vài ngày, có cái kia nữ nhân bồi, hắn chính là cả đời nằm ở nơi này cũng nguyện ý.

Dư phong xua tay nói:“Ta đi rồi! Chính ngươi tự cầu nhiều phúc đi, đối thủ của ngươi rất hiếm có thực đâu!”

“Ngươi có ý tứ gì?” Cách đêm khó hiểu nhìn dục muốn ly khai dư phong, nhìn hắn chọn mi biểu tình, nhíu mày lạnh giọng hỏi:“Ngươi cũng muốn cùng ta thưởng?”

Đồng dạng nhún nhún vai bàng, nghiền ngẫm cười nói:“Này có thể nói không chuẩn!”

“Thôi đi! Của ngươi thủy nhi ngươi từ bỏ? Cái kia nữ nhân nhưng là mỗi ngày đều suy nghĩ biện pháp khiến cho của ngươi toàn bộ chú ý đâu!” Hắn nhưng là rất rõ ràng , hoắc thủy ở hắn trên người hạ bao nhiêu công phu, này thứ nhất mỹ nam tử nhưng làm nàng mê xoay quanh đâu, sẽ đi thích người khác mới là lạ.

“Ha ha! Hay nói giỡn! Đi rồi!” Nói xong liền cười xoay người rời đi.

Tống đình nhìn phía trước triệu thanh, nàng sinh khí là vì hắn rất không lý trí , làm việc không dùng quá đầu óc tự hỏi, tuy rằng mấy ngày nay nhìn hắn tựa hồ thành thục rất nhiều, nhưng là loại này thành thục lộ ra nhiều lắm đau xót, nàng cũng không hận hắn, chán ghét mà thôi, vì một cái chết đi nữ nhân đáng giá sao?

hắc đạo nữ giáo sư (np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ