CHAPTER 6 : So In Love ♥_♥

210 7 3
                                    

ACE'S POV

Wohooo... Friend's na kami  -ツ Di ako maka get over sabay kaming kumain kanina >.< Aishh ..

Makatulog na nga ..

KINABUKASAN ... 

I'ts Another Day .. Nanaman makikita ko nanaman ang aking MUST BE LOVE xD hehehe ..

Makapag Handa na nga sa pagpasok ..

DAILY RITUALS XD

Shower (Heheh mayaman ehh ^_~)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ToothBrush(Brush , brush ,brush 3 times a day xD)

.

.

.

.

.

.

.

.

LAMON xD ...

Pasok na me ...

(^▽^)

FAST FORWARD ... 

SCHOOL ... 

Dire-diretso lang ako hanggang makarating sa room tulad pa din ng dati ganun pa rin .. tilian ng mga babae ang maririnig mo .. 

Nandito na ako sa tapat ng Room .. Pero parang ang tahimik ...

ヽ(ー_ー )ノ 

Anong meron ??  Pumasok na ako sa Loob ..

Kaya pala ang tahimik ....

Wala Yung Prof namin .. at yung Dean ng School ay nag lilibot libot ... dire-diretso naman akong pumunta sa upuan ko ... pag ka upo ko naman binati kaagad ako ni Kate ..

" Hi Ace Good Morning  (⌒▽⌒)☆  Bati niya sakin 

" Hello Good Morning din "  Ahhahah Ang FC ko noh ?? Pero Close naman talaga kami ^_~  

kailan??? kahapon lang xD 

" Hi ! Miss. Lee [WINK] " Fewta si Kevin pala my Cassanova Bestfriend -_- ano nanaman kayang drama to ?? 

O____O ... 

Shomaiiiiiiiiiiiiii ....................

Di kaya .... may Gusto siya kay ...........

KATE -__- ...... di naman siguro ... pero paano kung meron talaga ?? ='(( ... 

Ang drama ko .. =))

" Hi [Smile] Mr.Yuh " bati naman niya ..

" Ehem ! ehem ! .. nandito po kaya ako ?? .. " Sabi ko naman sa kanila ..

" Ow ! nanjan ka pala =) " Ayt Bobo lang ?? kanina pa kaya... Fewtang kevin to aagawan pa yata ako Shhhhhh... di ako papayag ! Pero .. pero ... >.< Aishh basta !

" Hindi wala ! obvious ba ToL ?? " Grrr !!

" Hindi ehh .. kala ko picture mo lang yan ! " Pambasag naman niyang sabi ..

A Cassanova InLove ♥ ( Ongoing Fast Update )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon