"My Love at First Sight "

86 2 0
                                    

"My Love at First Sight"

By:cliberry

Hi guys ako nga po pala si Arriane Valerie Benico the author of this story.This is my First time na gumawa ng story.Sana po magustuhan nyo para po sainyo ito.If May problem, any concern or any suggestions po about my story just pm me.Valerie benico@ Facebook.com thank you po.love you guys every Saturday po ako maguupdate laging busy eih. ^_________________________________^

Prologue****

Alam nyo ba yung feeling na sa unang kita mo palang sakanya yung puso mo parang ang bilis ng pagtakbo,yung parang hindi ka makahinga tuwing andyan siya at ung feeling na maraming  mga paru-paro ang lumilipad Sa tiyan mo. Hahaa yung  para bang nagsasayawan,nagkakantahan sila sa sobrang saya mo. Siguro nga  totoo yung sinasabi nilang Love at First Sight. Madami din namang Hindi naniniwala dito,dahil ang Sabi nila Hindi yan totoo dahil ang tunay na pagmamahal daw ,nasusukat kapag matagal mo na siyang kilala at madami na kayong pinagdaan ,at sadyang  namumuo nalang yung feelings mo para Sa taong Yun. siguro nga kunti lang ang mga naniniwala dito  pero para saakin totoo ito at posibleng mangyari ito.Ito ang kuwento ko when  I met this boy at nang pumasok siya Sa buhay ko at ang dahilan para maniwala ako sa 'Love at First Sight'.

.
HI ITS ME

Hayyyy!!! It's already 7:30 when I arrive from My flight . Andito nako sa Pilipinas at last,nakakamiss din pala dito lalo na ang polusyon na nalalanghap mo ,mga krimen na nagaganap dito .haahahaha!  Btw pinasunod ako ni mommy and daddy dito I don't know why . I think maybe because of their business , Hayyyyyssssss!! >___< pero bat Kasama paako??  Nemeen!. Akala ko Sabi nila na dun lang ako sa Korea hanggang sa makagraduate ako at matapos ang aking kukuning course at ang tanging  mamana ng  konpanya na ipinromise ni dad sakin,because i'm the only daughter and tagapagmana ng Scutttle Travel and Tours .hayyyyy,!!! Its good to be back naman here but I will really miss My Life in Korea especially my friends hayyyyysssss! i'm so sad .Wala na mga bestfriends ko.,Wala na popularity., ko .,ang mga followers and likers ko..

Wala panaman ako ditong kakilalang Iba except my cousins here in Manila at sina lolo at lola ..Pero I hope sana May mga maging friends ako dito.Pero naisip ko sa sarili ko na madali lang naman maging popular.

.    .

Before anything else pala I would like to introduce myself First.(*ehem ehem*) (*cough cough*)

btw my name is Cliverie Kimrie Scuttle the only daughter of Beatrice and Peter Scuttle. My  father is pure American and my mother is a Filipina .  I grow up na in Korea because of our business there. Remember like what I've said a while a go the Scuttle Travel and Tours.But before when I was a little kid we usually go home in States kasi May bahay kami dun. I am an outstanding student I am the rank 1 in My school in Korea ang Hong Sae High isang all girls school at kinakatakutan ako dun di ko Alam . Hahaha .pero I think dahil ako ang rank 1? o dahil sa ala Goddes Kong Ganda? o sa Yaman ko? Naguguluhan ako!! o Baka naman lahat Yun?? Hahahahaah. well I don't care.I have my two bestfriends there ,Sina francine at dhon.actually marami pa pero di kami ganun lahat close.,Sila lang dalawa.Pareho nga palang silang half Filipina like me.They are both rich at napaka ganda,that's why I love them both but to tell you honestly mas rich , mas hot at mas maganda ako.(*evil smile*)HahahA! Char lang ^.^

My appearance well? I am  tall,pretty, I have my long brown medyo curly hair na nasa pwetan kona,proud straight nose,blue eyes,skin as white as snow and a body to die for.Nga pala Namana ko ang aking blue eyes Sa daddy ko.well Madaming nag sasabi sakin na maganda daw Talaga ako. Well alam ko na yun .hahaha hahaha!

Character traits?

Im kind ,Madaming nagsasabi sakin lalo na karamihan sakanila mga nagtatrabaho sa kompanya namin, at inaamin ko yun,mapagbigay, hell yeah,friendly, matulungin at higit Sa lahat mapagmahal thats why madami akong kaibigan kaya nga maswerte Talaga ang magiging boyfriend ko  sakin. Sigurado.

&quot;My Love at First Sight&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon