Xin chào tất cả các bạn ^^
Mình - tramtaena rất vui được gặp lại các bạn ở fic Yêu thương muộn màng này.
Các bạn YoonTae shippers than phiền rất nhiều về việc fanfic ít T_T Mà chính bản thân mình cũng buồn khi đọc fic YT ít quá ><
Cho nên, với tài văn chương hèn mọn này, mong sẽ viết lên một câu chuyện tạm ổn để các bạn đọc chơi, chờ có author tài năng nào đó viết fic YT :">
Vậy nên, hãy đọc nó nha ^^ Dành thật nhiều tình cảm cho nó nữa! ^^ Hehe ^_^
Rating sẽ là: K+ nha ^^
--------- Let's start ----------
Trời Seoul về cuối thu, những làn gió thổi mạnh khiến cô bé TaeYeon khẽ rùng mình. Trời trở lạnh nhưng cô bé cũng chỉ khoác trên người tấm áo len mỏng. Đôi môi tím tái, cổ họng khô khốc. Đôi mắt hoe đỏ, mũi sịt sùi. Đôi chân bắt đầu có dấu hiệu tê cứng vì cô bé không có tất để đi. Nhìn cô bé tội nghiệp như vậy nhưng chẳng có ai đoái hoài tới cô bé, họ chăm chăm làm việc cho riêng mình và ném cho cô bé một cái nhìn thương hại.
Điều đó khiến TaeYeon căm phẫn, cô ghét bất cứ ai tỏ vẻ thương hại mình. Cô bé tiếp tục lê chân đi trên đường phố buốt giá, đi cho tới khi tầm nhìn của cô nhòe dần. TaeYeon ngất lịm.
...
- Umma...Sao bạn nhỏ vẫn chưa tỉnh lại vậy? - Cô bé với đôi mắt nâu to tròn chu mỏ nhìn người bạn nằm trên giường.
- Bạn ấy mệt nên ngủ đó Yoong, con ra ngoài này ăn rồi tắm còn học bài nữa chứ. - Giọng bà Im vang lên, vô cùng dịu tai.
- Nae~ - Cô bé đáp lời mẹ nhưng chưa rời đi ngay, cô bé đặt lên trán người bạn nhỏ một nụ hôn:" Cậu ngủ ngon nha." rồi mới rời đi.
Khi YoonA đóng cánh cửa phòng ngủ là lúc bạn nhỏ trên giường tỉnh dậy. TaeYeon vô cùng ngạc nhiên khi thấy bản thân đang được nằm trên giường, đi tất và mặc quần áo ấm cúng. Cô bé nhớ là đang đi trên phố cơ mà nhỉ ?
- Cháu dậy rồi sao? - Bà Im đứng ngoài cửa lúc nào.
- Dạ. Bác là ? - TaeYeon nhìn bà, trong lòng rối bời.
- Ta là Lee Soo Jin. Yên tâm đi cháu, ta không có ý hại cháu. Thấy cháu nằm ngoài đường, ta và con gái đã đưa cháu về đây. - Bà Im lại gần TaeYeon.
TaeYeon trầm mặc, mắt nhìn xuống đất.
- Ta có thể biết tên cháu không? - Bà Im đặt một tay lên vai TaeYeon, cử chỉ nhẹ nhàng ôn nhu.
- Cháu...cháu là TaeYeon. - TaeYeon lí nhí đáp.
- Cháu bao tuổi rồi nhỉ ? Nhìn cháu chắc lớn hơn bé Yoong nhà cô. - Bà Im cười hiền.
- Cháu 7 tuổi rồi ạ. - TaeYeon đáp.
- 7 tuổi ? Cháu lớn hơn YoonA 2 tuổi đó. - Bà Im nói.
TaeYeon không nói gì nữa, bà Im tiếp tục:" Cháu có muốn gặp Yoong nhà bác không ?"
TaeYeon không nói gì chỉ khẽ gật đầu. Bà Im giang tay ra:"Có muốn bác bế cháu không?" TaeYeon mím nhẹ môi rồi lao vào vòng tay của bà Im.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][FULL][DRAMA] YoonTae Yêu thương muộn màng
FanfictionNgược luyến tàn tâm luôn =)) Suy nghĩ kĩ trước khi đọc nhennnn