Prologue

50 1 0
                                    

Ivan Chole's POV

"Prinsipe!!!"

Napatigil ako sa pakikipag laban ng biglang marinig ko ang tinig ng aking ina na syang nakapag palingon saakin...

Napatingin ako kay Javier na may hawak na isang kunai at papalapit na iyon sakin..

Napa-pikit na lamang ako dahil alam kong hindi ko na ito masasalag pa...
"Ah!!"
Naiidilat ko ang aking mata ng may marinig na sigaw at nakita ko ang inang reyna ..ang aking ina na unti unting nagiging abo...
"I-ina..."

Napaluhod ako sa aking nakikita...H-hindi..Hindi to maaari..i-imposible...
Nagsimulang mag unahan aking luha ng sabihin ni ina ang salitang matagal ko ng hinihintay....

"M-mag iingat ka......'Anak'..."

At ngumiti muna sya bago tuluyang naging abo...

"Inaaaaaaaaa!!!!Mga Hay*p kayo!!!Pag baayaran nyo ang ginawa nyo sa aking ina!!!!!"

Malakas na sigaw ko na puno ng galit at lungkot.....

Hindi ko alam pero biglang nagliwanag ang buong paligid....Kulay asul na liwanag na saakon rin nagmumula.....
Hindi ko na alam ang sumunod na pangyayari...Pakiramdam ko ay tulog na ako ngunit ramdam kong kumikilos ang aking katawan....

A-anong nangyayari???Tanong ko sa aking sarili...

Ina.....Bigyan mo ako ng lakas....lakas upang labanan ang kasamaan..

____________
Hey yow!!!^o^/
Ok...First time kong gumawa ng ganitong story...xD
Binura ko yung isa ko pang story..di mabenta ehh..xD
Haha!!:D
Hope you liked it..^____^

The Stone Hearted Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon