Chapter7:"Worst Man Ever"

8 0 0
                                    

Eve's POV

Wala akong ibang nararamdaman kundi lungkot,pighati,pagsisisi at higit sa lahat....GALIT...

Namatay si Anya at ang mga kaibigan ko...
Teka..nasan na ba sila kuya at tita Alex..dapat nandito na sila...

"You know what??I don't care of what you feel right now..All I really care is to use you to give me strength, power....a lot of powers...And oh...i forgot to tell you that Alex and your twin is dead..I killed them a while ago.."

Casual na sabi nya with his cold voice...

My heart broke into pieces...

No....No...No they can't be...
"SINUNGALING KA!!!!!THEY'RE NOT DEAD!!!!BUHAY PA SILA!!!!"

I shouted with full of hurt and ran away patungo sa lugar kung saan ko sila huling nakita....

At sa pagdating ko dun....

Napaluhod ako...

Wala ni isang tao ang natira..sila manang Faye at ang iba pa ay wala ng buhay...

Ano bang nangyari?!?!

Please!!someone!!! Wake me up from this nightmare.!!I don't wanna be here anymore!!!!

"KUYAAAAAAAAA!!!!!!"

Ang sakit!!
Nasasaktan ako sa mga nangyayari ngayon...

Gusto ko ng mamatay...

"You cannot die..I need you to help me..."

Napalingon ako sa taong may kagagawan ng sakit na nararamdaman ko ngayon...
Sa isang iglap lang ay nasa likod ko na sya at binulungan ako...

"And no one can take you out of this nightmare..you was born to suffer...all of you..."

Napapikit ako ng mariin..

Di ko alam pero sobrang galit na ang nararamdaman ko...

"AHHHHHHHHHHH!!!I'LL KILL YOU!!!"

After that ay di ko na alam ang nangyayari sakin.....gumagalaw ng kusa ang katawan ko..

Katlyn's POV(ako yan..xD)

Hindi alam ni Eve na nawawalan na sya ng kontrol..Sa sobrang galit na narardaman nya ay lumabas ang vampire side nya..

Nagulat si Ivan..Di nya akalaing ngayon na lalabas ang natatagong katauhan ng Prinsesa..

Malakas ang prinsesa ngunit baliwala lang ito sa kanya..Alam nyang hindi pa uan ang tunay na lakas ng dalaga..

"Vampire knights!!Pigilan nyo sya..wag nyo syang sasaktan..."

The Stone Hearted Vampire PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon